Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Man City đang tiến gần tới mùa giải vô tiền khoáng hậu’

Chủ Nhật 24/03/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có thể giành cú ăn 4 danh hiệu lớn trong mùa 2018/19. Đó là nhận xét của Mike Summerbee, một huyền thoại của The Blues trong quá khứ.

Mike Summerbee đánh giá Manchester City đang đứng trước cơ hội làm nên một điều gì đó đặc biệt. Cựu tiền đạo 76 tuổi tin tưởng The Citizens có thể giành cú ăn 4 mùa này.

Man City đã hoàn thành 1/4 mục tiêu ở mùa 2018/19 khi vô địch Carabao Cup mùa thứ 2 liên tiếp dưới thời Pep Guardiola. Họ còn 3 đấu trường để mơ về một kỳ tích là giành cả 4 danh hiệu lớn có thể. Tại Premier League, Man City đứng thứ 2 với 2 điểm kém hơn Liverpool song chơi ít hơn 1 trận.

Man City có thể giành cú ăn 4 danh hiệu lớn trong mùa 201819 hình ảnh
Man City đang sải bước trên 4 đấu trường

Tại cúp FA, Man City đã vào bán kết gặp Brighton. Tại Champions League, The Citizens cũng đi tới tứ kết gặp Tottenham. Về phía HLV Pep Guardiola, ông luôn tỏ ra khiêm tốn và không tin được rằng đội bóng của mình có thể vô địch mọi đấu trường.

Tuy nhiên, người hâm mộ Man City đặt rất nhiều kỳ vọng vào họ. Theo cựu danh thủ Summerbee, Man City có thể giành cú ăn 4 danh hiệu lớn trong mùa 2018/19. “Chúng tôi đang trên bờ vực để làm điều gì đó đặc biệt”, người từng 10 năm gắn bó với Man City (1965 tới 1975) nói với với Manchester Evening News.

“Đó là một đội hình đặc biệt, điều đó đã được chứng minh ở mùa giải trước. Chúng tôi đã có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã chứng kiến được sự sợ hãi của các đối thủ. Man City có thể chơi, kiểm soát bóng, chuyền bóng, làm đủ thứ. Họ chơi thứ bóng đá giải trí và đó là những gì bóng đá nên có.”

“Họ có thể giành cú ăn 4 bởi hiện tại là một cơ hội lớn. Họ có đủ lực lượng để làm điều đó dù sẽ rất, rất khó khăn. Điều đó không dễ dàng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X