Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận gặp West Ham bị hoãn ảnh hưởng thế nào tới Man City?

Thứ Ba 11/02/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Shaun Wright-Phillips, trận đấu của Manchester City với West Ham tại Premier League nên được lên lịch đá lại càng sớm càng tốt.

Cựu thành viên The Citizens cho rằng một trận đấu trên sân nhà bị hoãn có thể gây bất lợi cho đội bóng Pep Guardiola.

Trận với West Ham bị hoãn


Theo lịch, Man City sẽ tiếp đón West Ham tới sân nhà ở vòng 26 Premier League tối chủ nhật vừa qua. Nhưng trận đấu đó đã bị hoãn lại bởi cơn bão Ciara quét qua thành phố Manchester gây mưa lớn.

Trận gặp Man City vs West Ham bị hoãn ảnh hưởng thế nào hình ảnh
Trận Man City vs West Ham đã bị hoãn lại

Man City đã thắng 9 trong số 10 trận đấu trước đó trên tất cả các đấu trường, trừ trận thua bất ngờ 2-0 trước Tottenham. Ở đó, đoàn quân của Pep Guardiola áp đảo về thế trận song không thể ghi bàn dù là được hưởng penalty.

Trắng tay trước Spurs, Man City bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách 22 điểm trên BXH Premier League.

Có thể bất lợi cho Man City


Chiến thắng dành cho Man City trước West Ham là điều nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên, Wright-Phillips muốn CLB cũ đá lại với đối thủ thành London càng sớm càng tốt.

Trận gặp West Ham bị hoãn ảnh hưởng thế nào tới Man City hình ảnh 2
Wright-Phillips lo kỳ nghỉ dài sẽ ảnh hưởng tới đoàn quân của Guardiola

Lý do là bởi Man City cần duy trì động lực trong đội hình trước khi bước vào giai đoạn nước rút. Wright-Phillips nói trên Sky Sports: “Đối với tôi, sẽ luôn khó khăn nếu một trận đấu bị hoãn. Bạn xây dựng quá nhiều cảm xúc, sẵn sàng ra ngoài và giành chiến thắng, rồi điều đó xảy ra…”

“Nó giống như một quả bóng bị xì hơi, thành thật mà nói. Với tư cách một cầu thủ, tôi luôn muốn lịch đá lại được đẩy lên ngay cuối tuần này. Vấn đề nhiều hơn là xếp nó thế nào.”

“Với các đội bóng, khi nghỉ quá lâu trước khi trở lại, những điều không ngờ có thể xảy ra. Không dễ duy trì nhịp độ sau kỳ nghỉ chút nào.”


Tuy nhiên, Wright-Phillips đã thừa nhận kỳ nghỉ là đúng lúc với Raheem Sterling, người đang nỗ lực hồi phục chấn thương gân kheo. “Tôi muốn được chơi liên tục, thành thật mà nói là như vậy. Nhưng đúng là số trận đấu ngày nay là rất lớn”, cựu tuyển thủ Anh nói thêm.

“Có lẽ đó là một điểm cộng cho Sterling với vấn đề gân kheo. Kỳ nghỉ đã đến vào thời điểm hoàn hảo để cậu ấy phục hồi, trở lại khỏe mạnh và sẵn sàng cho những trận sau đó.”


Ý An


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X