Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có nguy cơ mất Claudio Bravo đến hết mùa

Thứ Sáu 28/04/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia điểm trong trận derby Manchester, Pep Guardiola còn nhận thêm một tin xấu khi thủ thành Claudio Bravo nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

 
Thi đấu lấn lướt hơn nhưng trước một Manchester United lỳ lợm, thầy trò Pep Guardiola buộc phải chia điểm khi không thể giải mã được hàng phòng ngự đối phương. Chưa dừng lại ở đó, Manchester City còn nhận thêm một tin xấu khi thủ thành Claudio Bravo dính chấn thương phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Claudio Bravo co kha nang phai nghi thi dau den het mua.
Claudio Bravo có khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.
Trong một pha bay người bắt bóng ở phút 79, Claudio Bravo có lẽ tiếp đất không đúng cách nên ngay sau đó, thủ thành người Chile phải rời sân bằng cáng cứu thương. Theo chẩn đoán ban đầu, thủ thành 34 tuổi bị chấn thương bắp chân.
 
Tuy nhiên, Claudio Bravo chấn thương có lẽ nặng hơn dự đoán ban đầu khi HLV Pep Guardiola cho biết: "Tất nhiên là anh ấy dính chấn thương, có lẽ mất vài tuần để bình phục. Tôi không biết Bravo có kịp bình phục để ra sân trong mùa này nữa không".
 
Dù có thể Claudio Bravo nghỉ hết mùa nhưng đây không hẳn là điều quá lo lắng với Man City, bởi lẽ thủ thành người Chile không có được phong độ thực sự xuất sắc sau khi gia nhập từ Barcelona trong mùa hè 2016 với giá 15,4 triệu bảng. Mùa này, Bravo chỉ giữ sạch lưới 6 trong 22 trận tại Premier League.

Thong so chi tiet tran Man City 0-0 Man Utd
Thông số chi tiết trận Man City 0-0 Man Utd.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X