Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Atletico Madrid, Man City có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 02/06/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City có nguy cơ tiếp bước Atletico Madrid khi bị cấm chuyển nhượng do liên quan đến việc chiêu mộ những cầu thủ dưới 18 tuổi.

 
Ba đội bóng được đánh giá mạnh nhất Tây Ban Nha là Barcelona, Atletico Madrid và Real Madrid gần đây đều dính án cấm chuyển nhượng do sai phạm liên quan đến việc chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. Man City có thể là đội bóng tiếp theo chịu chung số phận.
 
Benjamin Garre co the khien Man City bi cam chuyen nhuong.
Benjamin Garre có thể khiến Man City bị cấm chuyển nhượng.

Theo Reuters, Man City sẽ phải điều trần tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) vào ngày 3/7 tới khi bị Velez Sarsfield tố cáo sai phạm trong việc chuyển nhượng các cầu thủ tuổi vị thành niên. Velez (CLB tại Argentina) tố Man City chiêu mộ Benjamin Garre trái luật khi cầu thủ này mới 15 tuổi.
 
Hồi tháng 9/2016, Velez từng tố cáo lên FIFA về việc Man City cố tình lách luật để chiêu mộ Garre khi cầu thủ này vừa đủ 16 tuổi. FIFA sau đó bác đơn của Velez bởi Garre có hộ chiếu Italy. Thế nên theo luật, các cầu thủ dưới 18 tuổi có quyền tự do chuyển tới các đội bóng trực thuộc UEFA.
 
Dù vậy, Velez vẫn không đồng ý với lập luận này khi cho rằng điều đó chỉ áp dụng giữa các CLB thuộc UEFA với nhau, trong khi Garre đang thuộc biên chế một đội bóng tại Argentina. Ngoài việc khởi kiện Man City, Velez cũng kiện cả Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) và FIFA vì "tiếp tay" cho Man City làm trái luật.

Tài năng của Benjamin Garre - "sao mai" khiến Man City lách luật để chiêu mộ:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X