Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có một tiền đạo tuyệt vời, nhưng không phải Haaland

Thứ Ba 19/07/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Pablo Zabaleta đã dành cho tiền đạo Julian Alvarez những lời khen. Anh đánh giá cực cao tiềm năng của ngôi sao người Argentina.

Pablo Zabaleta khen ngợi Julian Alvarez

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man City đã vượt mặt hàng loạt ông lớn để sở hữu chữ ký của Erling Haaland với giá 51 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 2000 tới Etihad từ Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất thế giới hiện tại.

Trong thời gian chơi bóng ở Dortmund, cầu thủ 22 tuổi có 86 bàn sau 89 trận. Haaland có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Anh có những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài chân sút người Na Uy thì Julian Alvarez cũng cập bến Etihad.

 

Pablo Zabaleta khen ngoi Julian Alvarez
Pablo Zabaleta khen ngợi Julian Alvarez

Ngôi sao người Argentina đạt được thỏa thuận đến Man City ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, nhưng Man xanh để anh chơi cho River Plate hết mùa giải 2021/22. So với Haaland, sự kỳ vọng dành cho Julian Alvarez là ít hơn.

Mới nhất, Cựu cầu thủ Man City - Pablo Zabaleta đã dành cho Julian Alvarez những lời khen. Anh nói: “Cậu ấy đã chơi thực sự tốt ở River Plate. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Nam Mỹ. Một tay săn bàn thực thụ. Đó là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội cũng như tham gia vào lối chơi chung của toàn đội”.

“Alvarez có khả năng khai thác khoảng trống tốt. Cậu ấy dứt điểm bằng cả 2 chân. Nhìn cậu ấy tôi nhớ đến Sergio Aguero, cầu thủ đã gắn bó với Man City trong 10 năm. Hy vọng rằng Alvarez có thể gắn bó lâu như Aguero đã từng và ghi một số bàn thắng đẹp mắt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X