Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có Erling Haaland nhờ Riyad Mahrez?

Thứ Ba 14/06/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez đã bình luận về video anh và Erling Haaland chạm mặt trong kỳ nghỉ ở Hè năm ngoái, đích thân ngôi sao người Na Uy xác nhận Mahrez đã khuyên anh tới Etihad.

Hè năm ngoái, Riyad Mahrez đã tới Mykonos, Hy Lạp để nghỉ ngơi. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1991 đã gặp Erling Haaland. Hai người chụp ảnh chung và thậm chí còn ăn uống cùng nhau. Trong một video được đăng tải, Mahrez, Haaland và một số người bạn của mình đã lắc lư theo tiếng nhạc. Cả hai đều tươi cười hết cỡ.

Mới nhất, Riyad Mahrez đã bất ngờ bình luận về đoạn video cách đây 1 năm. Anh viết: “Điệp viên Mahrez đang làm nhiệm vụ”, kèm theo biểu tượng của một điệp viên cùng một vài gương mặt cười. Man City vừa chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund, và đó là lý do Mahrez bình luận về video cách đây 1 năm. 

 

Man City có Erling Haaland nhờ Riyad Mahrez 1
Mahrez và Haaland gặp nhau ở Hy Lạp vào Hè năm ngoái 

 

Man xanh ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Na Uy, họ được cho là chỉ phải chi ra 51 triệu bảng cho thương vụ này. Haaland đã xác nhận rằng Mahrez đã nói chuyện với anh vào mùa Hè năm ngoái về việc đến Etihad.

Mở đầu về cuộc gặp gỡ trong buổi phỏng vấn đầu tiên với Man City, Haaland cho biết: “Anh ấy bảo tôi đến Man City và anh ấy đã đúng về điều đó! Chúng tôi đã nói chuyện và anh ấy đã nói một số điều tốt đẹp về câu lạc bộ."

Haaland đã chính thức ra mắt với tư cách là bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong mùa Hè năm nay, 19 năm sau khi cha anh Alf-Inge rời Man xanh. Phát biểu về quyết định gia nhập Man City, cựu cầu thủ của Borussia Dortmund cho biết đây là một ngày đáng tự hào với anh và gia đình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X