Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh cao hơn Liverpool"

Thứ Ba 02/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dion Dublin nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U khẳng định đánh giá cao Man City hơn Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vương.

Man City có lợi thế hơn Liverpool trong cuộc đua vô địch


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này đang rất căng thẳng và quyết liệt. Sau 7 vòng đấu, Man City và Liverpool đang chia sẻ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, dù có cùng 19 điểm nhưng Man xanh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
 
Dion Dublin nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Dublin cho rằng Man City có lợi thế hơn Liverpool trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


Dion Dublin nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U khẳng định đánh giá cao Man City hơn Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vương.

“Đây có lẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong kỷ nguyên Premier League, Man City và Liverpool với những gì đã thể hiện đương nhiên là 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Nếu phải chọn giữa hai đội bóng này tôi sẽ chọn Man City”.

“Đội bóng đá của Pep duy trì sự ổn định lớn hơn, còn Liverpool thi đấu dựa vào niềm cảm hứng. Ngoại hạng Anh kéo dài 38 vòng đấu, đội duy trì sự ổn định sẽ có lợi thế trong cuộc đua vô địch, tôi nghiêng về khả năng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch”.
 


Không thể coi thường Chelsea

 


Chelsea cùng với Man City và Liverpool là những CLB bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu, The Blues đang xếp thứ 3, kém 2 đội xếp trên khoảng cách 2 điểm. Dion Dublin cũng cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
 
Chelsea an mung ban thang Hazard

Chelsea là ẩn số trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


“Sarri rất khiêm tốn, ông ấy luôn khẳng định Chelsea không phải ứng viên vô địch. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ vẫn duy trì tham vọng lên ngôi, với sự xuất sắc của Hazard cùng phong độ ấn tượng nơi hàng thủ, Chelsea sẽ vượt lên khi có cơ hội”.

“Chelsea như một ẩn số vậy, họ không giành những chiến thắng thuyết phục nhưng họ vẫn đều đặn giành 3 điểm. Tôi nghĩ rằng Chelsea là đội duy nhất có thể thách thức Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X