Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có câu trả lời cho Real vụ Sterling

Chủ Nhật 14/10/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua Raheem Sterling, song BLĐ Man City khẳng định không nhả cầu thủ 24 tuổi dù Los Blancos có chi nhiều tiền như thế nào.

Real quan tâm Raheem Sterling


Hàng công Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn, 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ không ghi một bàn thắng nào. Phong độ tồi tệ của hàng công là lý do lớn nhất khiến đội chủ sân Bernabeu không thắng trong 4 trận gần đây, trong đó có 3 thất bại.
Real Madrid quyết tâm mua Raheem Sterling hình ảnh

Real quan tâm Sterling


Những ngôi sao tấn công của Real như Bale, Asensio hay Benzema đều đang gây thất vọng. Rõ ràng sự ra đi của Ronaldo đã ảnh hưởng quá lớn đến khả năng ghi bàn của Los Blancos. HLV Lopetegui đang muốn xin thêm ngân sách để mua một ngôi sao tấn công vào tháng 1 năm 2019.

Real không hài lòng với Bale, họ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1989 cho MU vào tháng 1 tới để đón một ngôi sao tấn công mới. Cái tên được Real nhắm tới là cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City.

Hè 2018, Real cũng đã nhắm Raheem Sterling nâng cấp hàng công, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City đã từ chối lời đề nghị của Kền kền trắng. Dù bị từ chối ở Hè 2018 nhưng Real chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại vào tháng 1 này với một lời đề nghị lớn hơn.


Man City không bán Raheem Sterling


Real Madrid quyết tâm mua Raheem Sterling, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, BLĐ Man City khẳng định không nhả cầu thủ 24 tuổi dù Los Blancos có chi nhiều tiền như thế nào.
Man City có câu trả lời cho Real vụ Sterling hình ảnh 2

Man City không bán Sterling cho Real


HLV Pep Guardiola khẳng định Sterling là tương lai của Man City, bởi vậy ông muốn đội chủ sân Etihad từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1994. Hiện tại Man xanh đang nỗ lực thuyết phục Sterling ký hợp đồng mới.

Cầu thủ người Anh khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng, anh muốn nhận 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Mùa giải này, Sterling đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X