Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City có câu trả lời cho PSG vụ Bernardo Silva

Thứ Bảy 27/08/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Times, Man City đã từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Bernardo Silva với giá 70 triệu euro của đội bóng nước Pháp PSG. 

PSG vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Theo tờ L'Equipe, đội bóng nước Pháp vừa đưa ra lời đề nghị thứ hai đến đối tác Man City dành cho Bernardo Silva, với giá trị 70 triệu euro. PSG xem Bernardo Silva là mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm làm mới hàng tiền vệ để đua tranh danh hiệu Champions League.

Sau khi lời đề nghị 55 triệu euro bị từ chối, PSG đã tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994. Barca cũng muốn có Bernardo Silva, nhưng việc không thanh lý được De Jong khiến họ khó đưa về ngôi sao của Man City. Biết được điều này, đội bóng nước Pháp đang cố gắng đàm phán đưa về cầu thủ 28 tuổi.

Man City co cau tra loi cho PSG vu Bernardo Silva

Man City có câu trả lời cho PSG vụ Bernardo Silva

Tuy nhiên, Theo tờ Times, Man City đã từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Bernardo Silva với giá 70 triệu euro của PSG. Theo đó, đội bóng của Pep Guardiola sẽ chỉ cân nhắc để Bernardo Silva ra đi một khi mức định giá của họ (100 triệu euro) được đáp ứng.

Việc Man City hét giá cực cao cho cựu sao Monaco cho thấy họ muốn giữ anh ở lại thay vì để tiền vệ này rời đi ở Hè 2022. Silva được cho muốn đến Nou Camp từ hồi đầu hè nhưng trong phát biểu mới nhất, tiền vệ này cho biết anh cảm thấy hạnh phúc ở Man City.

Cầu thủ người Bồ vừa có 1 bàn 1 kiến tạo trong trận hòa 3-3 của Man City trước Newcastle, anh vẫn cho thấy khả năng của mình khi được Pep Guardiola trao cơ hội ra sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X