Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa này

Thứ Hai 09/05/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 trước Newcastle, huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man City đã lên tới 90%.

Ian Wright ủng hộ Man City vô địch Ngoại hạng Anh


Vòng 36 Ngoại hạng Anh đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Liverpool chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Tottenham, và Man City đã tận dụng cơ hội này để gia tăng khoảng cách với đối thủ trên BXH. Man xanh đã đánh bại Newcastle 5-0 tại sân Etihad.
Man City đánh bại Newcastle 5-0

Man City đánh bại Newcastle 5-0


Man City chỉ thua 1 trong 25 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh, những trận còn lại họ giành 21 chiến thắng và 3 hòa. Đội chủ sân Etihad có tới 6 trận ghi được 5 bàn thắng trở lên tại Premier League mùa này, bên cạnh các màn hủy diệt Leeds 7-0, Leicester 6-3, Arsenal 5-0, Norwich 5-0, Watford 5-1.

Với 3 điểm có được trước Newcastle, thầy trò Pep Guardiola cần giành thêm 7 điểm trước Wolves, West Ham và Aston Villa để chính thức lên ngôi vô địch. Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man City đã lên tới 90%. Ông nói:

Nhìn vào điểm số và lịch thi đấu, rõ ràng Man City có lợi thế hơn hẳn so với Liverpool. Kết quả ở vòng 36 càng khiến cán cân nghiêng về phía Man xanh. Liverpool vẫn còn 2 trận chung kết FA Cup và Champions League ở phía trước, trong khi đó đội bóng của Pep Guardiola chỉ tập trung vào 3 trận cuối ở Ngoại hạng Anh”.

“Man City đang hơn Liverpool 3 điểm và còn hơn cả hiệu số bàn thắng, tôi nghĩ cơ hội vô địch của họ đã lên tới 90%. Pep Guardiola và các học trò sẽ không đánh rơi những điểm số trong những vòng đấu còn lại, tôi nghĩ là như vậy”.
Những con số ấn tượng sau trận Man City 5-0 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Man City 5-0 Newcastle
Trận đấu Man City vs Newcastle đã khép lại với chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Man City gặp bất lợi trước chặng đua nước rút của mùa giảiMan City gặp bất lợi trước chặng đua nước rút của mùa giải
Ba hậu vệ của Man City là John Stones, Kyle Walker cùng Ruben Dias dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.
CĐV Newcastle chê Man City nghèo hơnCĐV Newcastle chê Man City nghèo hơn
Các CĐV Newcastle đã hát hò chế giễu Man City dù đội bóng của họ phải nhận thất bại 0-5 tại Etihad.
Sao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua RealSao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real
Tiền vệ Rodri thừa nhận anh vẫn còn cảm thấy đau đớn sau trận thua Real Madrid ở bán kết Champions League hôm giữa tuần.
Pep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man CityPep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X