Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City có 3 hợp đồng mới sau khi bán Jesus và Sterling

Thứ Sáu 08/07/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho là sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với ba cầu thủ quan trọng, sau sự ra đi của Gabriel Jesus và Raheem Sterling.

Man City đã chính thức bán Gabriel Jesus cho Arsenal. Đội bóng thành Manchester thu về 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Raheem Sterling cũng đang trên đường tới Chelsea. Cầu thủ người Anh vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London. Đội chủ sân Etihad cũng sẽ thu về 45 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1994.

Man City được cho là sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với ba cầu thủ quan trọng, sau sự ra đi của Gabriel Jesus và Raheem Sterling. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, The Citizens đang ưu tiên một bản hợp đồng mới cho Riyad Mahrez.

 

Man City gia han voi Fode va Rodri
Man City gia hạn với Fode và Rodri

Cầu thủ sinh năm 1991 là lựa chọn thường xuyên của Pep Guardiola ở mùa giải vừa qua, anh duy trì sự ổn định rất lớn khi có tới 24 bàn. Hợp đồng của Mahrez với sân Etihad chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, và Man xanh đang đàm phán giữ anh đến Hè 2025. 

Sau Mahrez, cầu thủ chạy cánh Phil Foden và tiền vệ phòng ngự Rodri là những người tiếp theo trong danh sách gia hạn. Hợp đồng giữa họ với sân Etihad còn thời hạn đến Hè 2024. Man City muốn giữ Foden đến Hè 2027, họ cũng muốn gia hạn với Rodri đến Hè 2026. 

Nửa xanh thành Manchester đang có một mùa Hè bận rộn. Ngoài sự xuất hiện của Haaland và Alvarez, Man City cũng đã mang về tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips từ Leeds và thủ môn Stefan Ortega từ Armenia Bielefeld, trong khi Guardiola tiếp tục hy vọng có hậu vệ trái Marc Cucurella của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X