Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuyển nhượng: Qua thời "vung tiền quá trán"

Thứ Năm 22/05/2014 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sky Sports cho hay, Man City sẽ chỉ chiêu mộ 3 tân binh ở mùa hè này.

Ưu tiên hàng đầu của Man City vẫn là gia cố hàng thủ. Nhà tân vô địch Premier League vẫn sẽ điền tên trung vệ Elaquim Mangala (Porto) vào danh sách theo đuổi sau khi thất bại ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Khó khăn bây giờ nằm ở chỗ, Mangala đã tăng giá chuyển nhượng và theo tờ Guardian đưa tin cách đây vài ngày, cầu thủ này thích gia nhập Chelsea hơn.

Toure đang tỏ ra không hạnh phúc ở Man City bất chấp việc vô địch giải Ngoại hạng
 

Trong trường hợp vụ Mangala không thành, HLV Pellegrini sẽ hướng tầm mắt tới Mehdi Benatia của Roma. Mặc dù Benatia vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội bóng Italia nhưng Man City tự tin có thể “dụ dỗ” trung vệ này. Giá chuyển nhượng của Benatia ước tính vào khoảng 30 triệu bảng, một con số khá cao dành cho một cầu thủ ở hàng phòng ngự.

Do phạm luật Công bằng tài chính của UEFA (LĐBD châu Âu) nên Man City vừa phải nộp tiền phạt. Bên cạnh đó, họ còn bị giới hạn số tiền mua sắm ở hè này với mức tối đa là 49 triệu bảng. Trước thực trạng ấy, The Citizens đã quyết tâm chèo kéo Bacary Sagna tới sân Etihad. Như đã biết, Sagna đã tuyên bố rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu có Mehdi Benatia và Sagna, “quota” tiền mua sắm của Man City vẫn còn gần 20 triệu bảng nữa và con số ấy là vừa đủ để họ mua tiền vệ phòng ngự Fernando. Ngay cả khi sở hữu Fernando, Man xanh cũng sẽ giữ Javi Garcia, người có mùa giải thứ hai ở Etihad tốt hơn rất nhiều. Đây còn được xem là động thái chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất: Yaya Toure ra đi.

Vài ngày qua, người đại diện của Toure bỗng đưa ra thông báo, rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể sẽ ra đi khi không nhận được sự quan tâm đúng mực từ BLĐ đội bóng, đặc biệt là trong ngày sinh nhật mới đấy. Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đang cố gắng trấn an người hâm mộ Man City với tuyên bố không để mất Toure.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X