Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị thưởng lớn cho Erling Haaland

Thứ Bảy 07/09/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chuẩn bị thưởng cho Erling Haaland một bản hợp đồng mới với mức lương siêu khủng.

Man City chuẩn bị thưởng lớn cho Erling Haaland

Erling Haaland đã có khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này. Sau 3 trận đầu tiên, ngôi sao người Na Uy đã ghi được 3 bàn thắng. Anh ghi được 2 cú hat-trick liên tiếp ở các trận đấu với Ipswich và West Ham.

Erling Haaland
Man City chuẩn bị thưởng lớn cho Erling Haaland

Tờ Marca đưa tin Erling Haaland chuẩn bị cam kết tương lai với Man City bằng việc ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Na Uy cũng còn thời hạn tới hè năm 2027.

Man City sẽ biến Erling Haaland thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League bằng lương cơ bản. Hiện tại, Kevin De Bruyne đang là người nắm giữ vị trí số 1 với mức lương 425,000 Bảng/tuần. Haaland đang hưởng mức lương cơ bản là 375,000 Bảng/tuần tại Man City.

Ở bản hợp đồng mới, những điều khoản thưởng dễ dàng đạt được có thể giúp Haaland nhận tới 850,000 Bảng/tuần. Theo tờ Marca, hợp đồng mới của Haaland sẽ có điều khoản phá vỡ.

Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Real Madrid chiêu mộ Erling Haaland trong tương lai. Hiện tại, Haaland không phải ưu tiên của Real Madrid khi siêu sao Kylian Mbappe mới được đem về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng được cho là để Erling Haaland nắm được quyền kiểm soát về tương lai và sự nghiệp của cầu thủ này. Năm ngoái, người đại diện Pimenta khẳng định Haaland là người quyết định số phận của anh, nhưng đảm bảo cầu thủ này sẽ luôn làm những điều đúng đắn cho câu lạc bộ.

Haaland đã tận hưởng thành công tột đỉnh ở Man City. Cầu thủ 24 tuổi ghi được 97 bàn trong 102 lần ra sân tính đến thời điểm này. Anh giành được giải thưởng Vua phá lưới Premier League trong 2 mùa giải gần đây. Haaland cũng vô địch Premier League 2 lần, cùng với danh hiệu Champions League và FA Cup trong quãng thời gian 2 năm thi đấu ở Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X