Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị trói chân nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Tư 18/01/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez chuẩn bị được Man City thưởng cho một hợp đồng mới sau khi gây ấn tượng ở World Cup 2022 và đăng quang cùng Argentina.

Man City chuẩn bị thưởng cho Julian Alvarez hợp đồng mới

Julian Alvarez đã gây ấn tượng ở Man City kể từ khi hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng với giá chỉ 14 triệu Bảng vào mùa hè năm 2022. Alvarez đã nhanh chóng tạo ra ấn tượng mạnh ở Anh và đã có 8 bàn cho Man City trong 23 trận.

Alvarez
Man City chuẩn bị thưởng cho Julian Alvarez hợp đồng mới

Julian Alvarez cũng là một thành viên quan trọng giúp Argentina đăng quang World Cup ở Qatar vào mùa đông vừa qua. Anh xuất phát 6/7 trận đấu của Argentina và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 của La Albiceleste ở giải đấu, chỉ thua kém Lionel Messi.

Alvarez đã được HLV Pep Guardiola so sánh với Gabriel Jesus. Hiện tại, Man City đang tìm kiếm một tiền đạo có thể đóng góp vào nhiều mặt như Gabriel Jesus, và Julian Alvarez rõ ràng nổi lên như một ứng viên tiềm năng.

Theo tờ The Times, Man City rất hài lòng với sự phát triển của cầu thủ 22 tuổi và muốn trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới. Thực ra hợp đồng hiện tại của Alvarez cũng còn thời hạn tới mùa hè năm 2027. Tuy nhiên, việc đẩy vai trò của Alvarez lên thành một cầu thủ quan trọng hơn sẽ giúp Man City dễ dàng giữ chân ngôi sao đang lên này, tránh trường hợp bị các đội bóng khác nhòm ngó.

Julian Alvarez có sở trường đá tiền đạo cắm. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh vị trí này với Erling Haaland. Dù vậy, với tốc độ và sự lắt léo của mình, Alvarez vẫn có thể chơi tốt ở hai hành lang biên và khiến cho khả năng tấn công của Man City trở nên đa dạng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X