Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị hoàn thành “bom tấn” thứ 2 hè này

Thứ Ba 14/06/2016 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Ilkay Gundogan, Man City đang tiến rất gần tới chữ ký của tài năng trẻ Leroy Sane từ Schalke.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tờ The Sun khẳng định rằng ngay sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2016 cùng ĐT Đức, tiền vệ Leroy Sane sẽ gia nhập Man City của HLV Pep Guardiola. Nửa xanh thành Manchester đã cử trinh sát viên theo dõi tài năng trẻ 20 tuổi này suốt 1 năm qua và họ cho về những kết quả rất tích cực. Được sự ưng thuận của tân HLV Guardiola, Man City quyết biến cầu thủ có cha là người Senegal, mẹ người Đức này trở thành bản hợp đồng thứ 2 mùa hè này sau Ilkay Gundogan của Dortmund.

Sane Schalke
Man City đã tiến gần tới chữ ký của Sane

Trước đó, Man City đã chi 20 triệu bảng cho Gundogan và giờ họ muốn sao trẻ Sane trở thành “bom tấn” thứ 2 với phí chuyển nhượng gấp 2 lần. Được biết, sau một thời gian đắn đo, phía Schalke có vẻ đã hài lòng với số tiền 40 triệu bảng (50 triệu Euro) mà đội bóng Anh bỏ ra để mua lại 3 năm hợp đồng của tiền vệ đa năng có thể chơi mọi vị trí ở trung tuyến từ hai cánh cho tới trung tâm.

Giờ mấu chốt sẽ nằm ở sự quyết định của Sane bởi ngoài Man City, anh cũng đang là mục tiêu của những Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool hay Man United… Kể từ sau khi được đôn từ đội trẻ lên đội 1 Schalke năm 2014 tới nay, anh đã ghi được 13 bàn sau 55 lần ra sân. Riêng ở mùa 2015/16, dù không được ra sân thường xuyên tại Bundesliga với chỉ 23 trận nhưng Sane cũng đóng góp 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Hiện tại, Sane đang cùng ĐT Đức tham dự Euro 2016 tại Pháp. Ở trận ra quân với Ukraine, anh đã ngồi trên ghế dự bị và tận hưởng niềm vui chiến thắng 2-0 cùng các đồng đội.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X