Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mahrez

Thứ Hai 19/07/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City ghi nhận những đóng góp của Ryad Mahrez và chuẩn bị tưởng thưởng cho cầu thủ người Algeria một bảng hợp đồng mới.

Hợp đồng giữa Ryad Mahrez và Man City có thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Theo Manchester Evenings News, đích thân HLV Pep Guardiola để nghị BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với cậu học trò.

Mùa giải vừa qua, Ryad Mahrez góp công lớn giúp Man City vô địch Premier League và Carabao Cup. Tiền vệ số 26 có cho mình 14 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Mahrez
Mahrez chuẩn bị được Man City gia hạn hợp đồng.

Trước đó, Mahrez cũng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó lâu dài với Man City. Anh chia sẻ:

"Sẽ thế nào nếu tôi muốn tiếp tục vươn tới những đỉnh cao. Tôi không thấy đội bóng nào đẳng cấp hơn Man City ở thời điểm hiện tại cả. 

Thử thách bản thân mình ở một môi trường khác ư? Không nhé! Tôi yêu nước Anh và môi trường hiện tại ở Man City. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho nơi này. Hơn nữa, mối quan hệ giữa tôi và HLV Pep Guardiola đang rất tốt."

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột, Man City cũng đang tích cực tìm kiếm những tân binh chất lượng cho mùa giải mới. Cách đây chưa lâu, HLV Pep Guardiola đã có buổi làm việc với Man City về kế hoạch chuyển nhượng. Ở đó, các ông chủ đội bóng sẵn sàng tạo điều kiện tối đa cho chiến lược gia người Tây Ban Nha có lực lượng như mong muốn.

Hiện Jack Grealish và Harry Kane đang là hai mục tiêu hàng đầu của Man City. Để chiêu mộ 2 cái tên kể trên, nửa xanh thành Manchester chắc chắn sẽ phải chi ra không dưới 200 triệu Bảng.

Ben White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn ArsenalBen White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn Arsenal
Đó là nhận định của cựu sao Man City - Danny Mills. Ông cảm thấy tiếc nuối khi trung vệ Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
Grealish đổi ý, lật kèo với Man CityGrealish đổi ý, lật kèo với Man City
Theo TalkSport, tiền vệ Jack Grealish đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa thay vì gia nhập Man City hè tới.
Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”
Riyad Mahrez thừa nhận rằng không thể thấy nơi đâu tốt hơn so với Man City và nhấn mạnh cam kết với đội chủ sân Etihad với khao khát giành thêm danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X