Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị dùng lương "khủng" trói chân David Silva

Thứ Sáu 02/03/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh quốc vừa đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch soạn thảo một bản hợp đồng mới với mức lương vô cùng hấp dẫn nhằm đề nghị David Silva gắn bó dài lâu với đội chủ sân Etihad.

Gia nhập đội quân hùng hậu của "gã nhà giàu" nước Anh hồi năm 2010, sau một mùa giải bắt nhịp với lối đá khác nghiệt tại Premier League, mùa bóng năm nay, David Silva thi đấu vô cùng ấn tượng trong vai trò nhạc trưởng của Man xanh (13 đường chuyền thành bàn và 5 pha lập công trong 25 trận ra sân), góp công sức rất lớn giúp cho đội bóng dưới quyền Roberto Mancini đang duy trì được ngôi vị số 1 trên BXH và tràn trề cơ hội vô địch sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi.

David Silva chuẩn bị nhận lương khủng

Mặc dù đóng góp chẳng thua kém ai, song, theo như những điều khoản ký kết trong bản hợp đồng hiện tại giữa chàng tiền vệ nhỏ con này với ban lãnh đạo Man City vốn sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2014, mức lương hiện tại của Silva chỉ có 140.000 bảng/ tuần, quá kém xa so với mức lương của những cầu thủ khác như Aguero (200.000 bảng/tuần), Yaya Toure và Carlos Tevez (250.000 bảng/tuần).

Nhận thấy sự bất cập trong vấn đề lương bổng, cũng như muốn giữ chân David Silva trước sự nhòm ngó của hàng loạt những ông lớn hàng đầu châu Âu, ban lãnh đạo đội bóng áo xanh thành Manchester hiện đang lên kế hoạch đề nghị tiền vệ người Tây Ban Nha này một bản hợp đồng mới. Theo đó, nếu đồng ý gắn bó với sân Etihad đến năm 2016 (tức là nhiều hơn 2 năm so với bản hợp đồng cũ), cựu tiền vệ Atletico Madrid sẽ nhận mức lương hậu hĩnh 200.000 bảng / tuần.

Theo tiết lộ của tờ Goal, trong tháng 3 này, Man City sẽ khởi động kế hoạch thương thảo với tiền vệ người Tây Ban Nha về vấn đề trên. Dự kiến, sau khi kết thúc VCK EURO 2012 với ĐTQG xứ Bò Tót, David Silva sẽ chính thức ký bản hợp đồng mới với Citizens. Đây cũng được đánh giá là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của đội chủ sân Etihad.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X