Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị đón thêm ngôi sao tấn công tiềm năng

Thứ Sáu 05/08/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tờ The Guardian, Man City đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi người Colombia, Marlos Moreno.

tan binh man city hinh anh
Marlos Moreno đang ở rất gần Man City

Ngay sau khi chiêu mộ thành công hai sao trẻ tiềm năng Leroy Sane và Gabriel Jesus, Man City lại chuẩn bị đem về sân Etihad thêm một ngôi sao tấn công sáng giá nữa là Marlos Moreno. Theo tờ báo uy tín The Guardian của Anh, đội bóng thành Manchester đã tiến rất gần tới chữ ký của cầu thủ người Colombia. Dự kiến, The Citizens sẽ phải trả cho Atletico Nacional 4.75 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ cánh trẻ tuổi này.

Dẫu vậy, Moreno chưa thể cập bến Man City ngay lập tức. HLV Pep Guardiola đã tính toán sẽ gửi cầu thủ người Nam Mỹ tới La Liga thi đấu theo dạng cho mượn để anh được ra sân thường xuyên và làm quen với môi trường bóng đá ở châu Âu. Bến đỗ của cầu thủ trẻ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ là Deportivo La Coruna, một đội bóng mà Moreno hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính nếu cố gắng hết sức.
Leroy Sane tới Man City vì tiền?
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Đức Lothar Matthaus cho rằng tiền vệ Leroy Sane chuyển sang Man City vì tiền.

Tiền vệ Marlos Moreno được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của Colombia vào thời điểm này. Anh đã ghi được 5 bàn sau 26 lần khoác áo Atletico Nacional và cũng có 1 pha lập công sau 7 lần ra sân ở ĐTQG. Moreno là một tiền vệ chạy cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật nên khả năng qua người của anh là cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của sao trẻ 19 tuổi cũng là không thể coi thường. Nhìn chung, Marlos Moreno hoàn toàn có thể thành công tại Premier League như trường hợp của tân binh Liverpool là Sadio Mane.

Man City hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn. Ngoài Sane và Jesus, trước đó họ cũng đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan, Oleksandr Zinchenko và Nolito. Tuy nhiên, tham vọng nâng cấp đội hình của HLV Pep Guardiola vẫn chưa dừng lại khi The Citizens vẫn đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ John Stones từ Everton. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tạo ra những khoản đầu tư tương đối đúng đắn và đảm bảo được thành công lâu dài cho nửa xanh thành Manchester.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X