Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị đón “siêu trung vệ”

Thứ Hai 11/08/2014 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận thua 0-3 trước Arsenal ở trận tranh Community Shield, HLV Manuel Pellegrini đã khẳng định Manchester City sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Eliaquim Mangala trong tuần này.

Eliaquim Mangala được cho là một mục tiêu của Man Utd
Eliaquim Mangala sẽ chính thức "cập bến" Man City trong tuần này

Thực tế, Man City đã “một mình một ngựa” trong vụ Mangala từ khoảng gần một tháng trở lại đây. Trước đó, xuất hiện cả Chelsea và Man Utd cũng bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của trung vệ người Pháp, tuy nhiên, do những yêu cầu quá “khắc nghiệt” từ phía ban lãnh đạo Porto về chi phí chuyển nhượng nên hai CLB trên đã lần lượt rút lui khỏi thương vụ này.

Được biết, Man City đã chấp nhận chi ra 32 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro) để chiêu mộ Mangala. Theo đó, HLV Pellegrini kỳ vọng cầu thủ 23 tuổi này sẽ trở thành đối tác ăn ý bên cạnh đội trưởng Vincent Kompany trong mùa giải tới, góp phần cải thiện sức mạnh hàng phòng ngự của The Citizens.

Hôm qua, ngay sau thời điểm trận Siêu Cúp nước Anh kết thúc (Man City thua 0-3 trước Arsenal), HLV Pellegrini đã lên tiếng cho rằng các học trò của ông chơi quá “thiếu nhiệt” và thất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Chile chia sẻ: “Tôi không quá lo lắng sau trận thua này. Hiệu suất của đội bóng là chưa thực sự tốt. Nhưng phải thừa nhận rằng chúng tôi vẫn còn thiếu nhiều cầu thủ quan trọng. Cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức khai màn, Man City cần phải thể hiện sự tập trung cao độ để hướng tới một mùa giải thành công nhất”.

Bên cạnh đó, cựu chiến lược gia Malaga cũng thẳng thắn đưa ra những tiết lộ về thương vụ Mangala: “Tôi rất kỳ vọng vào bản hợp đồng này. Có một số vấn đề liên quan đến giấy tờ bị thất lạc khiến cho mọi việc chưa thể dứt điểm. Nhưng không sao, chỉ ngay trong tuần này thôi, các thủ tục sẽ sớm được hoàn thành một cách nhanh nhất. Chúng tôi sẽ sở hữu Mangala. Cậu ấy là một trung vệ hàng đầu châu Âu”.

Như vậy, rất có thể chỉ trong ít ngày tới, sân Etihad sẽ sớm đón chào thêm tân binh. Theo đó, Mangala cũng được xem là bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên và duy nhất của Man xanh ở “phiên chợ hè” năm nay, trong một kỳ chuyển nhượng mà The Citizens khá… im hơi lặng tiếng.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X