Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị đón “siêu tiền đạo”

Thứ Ba 06/01/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo The Citizens đã xác nhận việc Sergio Aguero bình phục chấn thương đồng thời sẵn sàng trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Aguero binh phuc chan thuong va chuan bi tai xuat hinh anh
Aguero đã sẵn sàng tái xuất trở lại

Mùa giải năm nay, chân sút người Argentina chính là nguồn cảm hứng chủ đạo trên hàng công Man City với 19 pha lập công cùng 7 đường chuyền thành bàn, chỉ sau 21 lần ra sân. Tính riêng tại Premier League, Aguero cũng ghi được 14 bàn thắng và đang chia sẻ vị trí “Vua phá lưới” giải Ngoại hạng Anh cùng Diego Costa của Chelsea.

Mặc dù vậy, sau thời điểm bất ngờ dính chấn thương dây chằng ở trận gặp Everton cách đây không lâu, cựu ngôi sao Atletico Madrid đã phải trải qua 6 tuần lễ dưỡng thương và không thể đóng góp cho đội bóng chủ sân Etihad. Trên thực tế, HLV Manuel Pellegrini đã khắc phục tình hình khá tốt trong giai đoạn này bằng phương án để James Milner đá trung phong cắm, qua đó chuyển sang sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-6-0. Hiện tại, Man City đã cân bằng điểm số với Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời sẵn sàng cho một cuộc bứt phá mạnh mẽ ở lượt về.

Mới đây, đội bóng thành Manchester cũng vừa đón nhận thêm tin cực vui sau khi ban lãnh đạo CLB xác nhận rằng Aguero đã hoàn toàn bình phục để chuẩn bị tái xuất trở lại. Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì cầu thủ người Argentina đang bắt đầu có một số bài tập nhẹ với giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của đội ngũ bác sĩ. Rõ ràng, thông tin Aguero bình phục chấn thương cũng mang đến sự yên tâm đáng kể dành cho các CĐV The Citizens.

Trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2 hoặc 4-2-3-1 mà HLV Pellegrini thường xuyên sử dụng, ngôi sao 27 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau, từ tiền đạo mũi nhọn cho đến một cầu thủ vệ tinh (hỗ trợ cho Dzeko chẳng hạn). Tuy nhiên, dù được xếp chơi ở vị trí nào, Aguero cũng luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để mang về thắng lợi cho đội nhà.

Xem thêm video trận Man City 2-1 Sheffield Wednesday (Vòng 3 cúp FA)

Xem thêm thông tin liên quan đến Man City tại ĐÂY.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X