Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị đón Negredo

Thứ Bảy 06/07/2013 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo như những thông tin mà nhật báo Marca vừa đăng tải, tiền đạo Alvaro Negredo đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới với Man City.

Cùng với Man City, Atletico Madrid cũng đã tiếp cận Negredo. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid lại không đưa ra được lời đề nghị hấp dẫn giành cho phía Sevilla. Trong khi đó, Man xanh đã đáp ứng ngay số tiền lên đến 21 triệu bảng cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan, và chủ tịch

Jose Maria del Nido cũng đã xuôi lòng.

Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 3, Alvaro Negredo
Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 3, Alvaro Negredo

Thực tế Man City cũng là điểm đến hứa hẹn hơn giành cho Negredo. Không những có thể góp mặt ở đấu trường Champions League danh giá mà anh còn có cơ hội giành lấy chức vô địch quốc gia, điều rất khó xảy ra ở Tây Ban Nha khi mà nhiều năm trở lại đây, không có đội bóng nào có thể vượt mặt Barcelona và Real Madrid.


Negredo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo Man City, trong bối cảnh họ vừa chia tay Carlos Tevez. Sau sự ra đi của “El Apache”, Man xanh chỉ còn đúng 2 sự lựa chọn trên hàng công là Sergio Aguero và Edin Dzeko. “El Kun” vừa kí vào bản hợp đồng mới, còn tương lai của Dzeko vẫn đang là dấu hỏi lớn. Chân sút người Bosnia-Herzegovina đang muốn trở lại Bundesliga sau một mùa giải không thực sự thành công. Và không loại trừ khả năng anh sẽ chia tay Etihad ngay trong Hè này.


Mùa giải vừa qua, Negredo đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng khi anh ghi đến 25 bàn ở La Liga, trở thành chân sút người Tây Ban Nha xuất sắc nhất của giải đấu này.

Nếu hoàn tất bản hợp đồng với Man City, Negredo cũng sẽ là ngôi sao thứ 2 của Sevilla gia nhập nửa xanh thành Manchester ở Hè 2013. Trước đó, người đồng đội của anh, Jesus Navas đã trở thành tân binh của Man City theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X