Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị công bố tân binh Savio

Thứ Tư 17/07/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Savio sẽ ra mắt Man City trong tuần này, anh là tân binh đầu tiên của Man xanh ở Hè 2024.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh trong 4 mùa giải gần nhất. Mục tiêu của họ là bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải tới. Nhiệm vụ chắc chắn không dễ dàng khi Arsenal, Liverpool hay Chelsea đều đang nỗ lực gây áp lực lên đội chủ sân Etihad.

Pep Guardiola hiểu rằng ông cần phải nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của The Citizens. Savio là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City. 

Man City chuan bi cong bo tan binh Savio
Man City chuẩn bị công bố tân binh Savio

Savio là cầu thủ thuộc biên chế của Troyes. Anh vừa có một mùa giải thăng hoa trong màu áo của Girona (thi đấu theo dạng cho mượn), khi ghi 9 bàn và đóng góp 10 kiến tạo sau 37 lần ra sân tại La Liga. Ở tuổi 20, Savio có nhiều pha qua người thành công nhất so với bất kỳ cầu thủ chạy cánh nào ở La Liga mùa vừa qua.

Savio có tên trong danh sách tuyển Brazil tham dự Copa America 2024, anh cũng được trao cơ hội ra sân tại Mỹ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Savio sẽ ra mắt Man City trong tuần này, ông viết trên trang cá nhân:

“Man City chuẩn bị công bố thương vụ Savio chính thức trong tuần này với tư cách là bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tất cả văn bản đã được ký kết để cầu thủ chạy cánh người Brazil gia nhập Man City từ Troyes, như được tiết lộ độc quyền từ hồi tháng Hai. Sớm công bố chính thức".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X