Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị công bố bom tấn Josko Gvardiol

Thứ Tư 19/07/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, Man City đang tiến gần hơn bao giờ hết việc đạt thỏa thuận với RB Leipzig thương vụ Josko Gvardiol.

Josko Gvardiol đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo RB Leipzig, anh từng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Hè năm nay, cầu thủ người Croatia tiếp tục là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn, trong đó nổi bật là Man City.

Aymeric Laporte đang quyết tâm rời Etihad, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị. Khi mà VCK Euro 2024 diễn ra vào năm tới, cầu thủ người TBN muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở tuyển TBN.

Man City chuan bi cong bo bom tan Josko Gvardiol

Man City chuẩn bị công bố bom tấn Josko Gvardiol

Pep Guardiola rất thích Josko Gvardiol và muốn Man City mang về Etihad, qua đó thay thế vị trí của Laporte. Tuy nhiên, giống như ở Hè năm ngoái, Leipzig không để cầu thủ này ra đi dễ dàng. Họ muốn biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Cụ thể, đại diện của Bundesliga muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngôi sao người Croatia còn hợp đồng đến năm 2027, đó là lý do RB Leipzig hét số tiền rất cao cho cầu thủ 21 tuổi. Theo 90min, Man City đang tiến gần hơn bao giờ hết việc đạt thỏa thuận với RB Leipzig thương vụ Josko Gvardiol.

Nguồn trên khẳng định, nhà Man City sẵn sàng chi mạnh tay để chốt thương vụ và hiện đôi bên đang đàm phán về cấu trúc và thời hạn thanh toán. Theo đó, Man xanh đang hy vọng có thể chốt số tiền 80 đến 85 triệu bảng với RB Leipzig. Ngôi sao 21 tuổi hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City, chỉ còn chờ 2 CLB đạt các thỏa thuận là bay đến Anh kiểm tra y tế, đặt bút ký hợp đồng với sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X