Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị có sự bổ sung trước trận lượt về gặp MU

Thứ Năm 21/01/2010 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi đánh bại Manchester United ở trận lượt đi bán kết Carling Cup, các cầu thủ Manchester City lại đón thêm tin vui khi Emmanuel Adebayor có thể xuất hiện trong trận lượt về.

Adebayor dự định sẽ trở lại Man City trong trận đấu với MU ở lượt về bán kết Carling Cup

Cuộc đối đầu trên sân Old Trafford sẽ là một thử thách rất lớn đối với đội bóng của HLV Roberto Mancini, đặc biệt khi đội chủ nhà rất muốn rửa hận sau thất bại trên City of Manchester bằng hai bàn thua đều do Carlos Tevez, người cũ của họ, ghi được.

Mặc dù vậy, có lẽ khi nghe tin về việc Emmanuel Adebayor chuẩn bị quay trở lại thi đấu cho Man City, sau một thời gian về làm nhiệm vụ quốc gia, HLV Mancini sẽ có nhiều lý do để có thể yên tâm về đội hình của mình, đặc biệt trên hàng công, nơi Carlos Tevez đang có một phong độ rất ấn tượng. Nếu được bổ sung tiền đạo người Togo nữa thì nhiều khả năng sẽ có một sức công phá rất lớn.

Hồi đầu mùa giải, khi Tevez đang bị chấn thương nên không có được một phong độ tốt nhất, Adebayor chính là niềm hy vọng số 1 của HLV Mark Hughes. Kể cả sau khi nhà cầm quân người xứ Wales bị sa thải, tiền đạo người Togo vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Mancini trên hàng công của Man xanh. Giờ đây, cầu thủ này có lẽ đã vượt qua được cú sốc về tâm lý sau vụ thảm sát ngắm vào anh và các đồng đội ở ĐTGQ Togo trên đường đến tham dự CAN 2010, và đã sẵn sàng trở lại với sứ mệnh ở Man City.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X