Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị bán John Stones cho kình địch

Thứ Ba 24/04/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng bán John Stones mùa hè tới và không quan tâm cầu thủ người Anh sẽ cập bến đội bóng nào, kể cả là những kình địch ở Premier League như Liverpool hay Arsenal.
John Stones đã không còn giữ được vị trí của mình tại sân Etihad thời gian gần đây. Anh bị Pep Guardiola đánh giá thấp hơn Nicolas Otamendi và cả lão tướng Vincent Kompany.

Man City đã chi ra 47.5 triệu bảng để có được trung vệ người Anh cách đây 2 năm. Họ hoàn toàn có thể lấy lại được toàn bộ tiền phí chuyển nhượng đó nếu bán John Stones. Nhưng HLV Pep Guardiola không muốn phải chia tay cậu học trò cưng của mình.
Man City ban John Stones cho cac kinh dich hinh anh

Man City bán John Stones cho các kình địch


Pep Guardiola đã phát biểu khá nhiều về John Stones trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Stones chưa phát triển đủ nhiều để được đảm bảo vị trí trong đội một. Và theo tờ The Sun, Pep Guardiola không muốn mình trở thành rào cản cho sự phát triển của Stones.


Một vấn đề khi các đội bóng khác theo đuổi Stones sẽ là tiền phí chuyển nhượng. Mặc dù ngôi sao 23 tuổi muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên nhưng rõ ràng anh vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Và chính vì thế, Man City không thể không đòi hỏi, nhất là với thị trường chuyển nhượng hiện tại.

Arsenal được cho là rất quyết tâm chiêu mộ John Stones. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất, Arsenal chỉ có 50 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè tới. Và một đội bóng chi tiêu tiết kiệm như Pháo thủ cũng khó có thể đáp ứng được yêu cầu lương bổng của Stones.

Liverpool thì có nhiều tiền hơn sau khi bán Coutinho cho Barca với giá 145 triệu bảng hồi tháng Một. HLV Jurgen Klopp cũng rất ngưỡng mộ tài năng của John Stones. Khả năng Liverpool chiêu mộ được Stones cao hơn hẳn so với Arsenal.

Và nếu thương vụ này trở thành hiện thực, đội bóng thành phố cảng sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm với Man City ở mùa giải sau. Ở kỳ chuyển nhượng gần nhất, The Kop đã chiêu mộ được một trung vệ hàng đầu là Virgil van Dijk. Nếu có thêm một người đá cặp xứng tầm với cầu thủ người Hà Lan, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh ở những sân chơi danh giá nhất.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Man City mới nhất:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X