Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chưa thể ký hợp đồng mới với De Bruyne vì lý do khó tin?

Chủ Nhật 30/08/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Man City và tiền vệ Kevin De Bruyne đã bị ngưng lại sau khi người đại diện của cầu thủ này bị cảnh sát Bỉ bắt giữ.

Người đại diện của De Bruyne bị bắt


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi tới 16 bàn thắng và cung cấp 22 kiến tạo trên mọi mặt trận. Với những màn trình diễn bùng nổ cầu thủ người Bỉ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Người đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne bị cảnh sát Bỉ bắt giữ hình ảnh

Kevin De Bruyne chơi cực tốt trong màu áo Man City


Cả Real Madrid và Barcelona đều để mắt tới De Bruyne, họ chấp nhận chi 150 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra, hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha còn sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho cầu thủ 29 tuổi.

Tất nhiên, Man City không muốn để mất cầu thủ quan trọng nhất của mình. Dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, song Man xanh đã lên kế hoạch thuyết phục cựu sao Chelsea ký hợp đồng mới. 

Đội chủ sân Etihad muốn De Bruyne ở lại Etihad đến năm 2025, ở bản giao kèo mới cầu thủ này sẽ được tăng lương và thưởng. Quá trình đàm phán đã diễn ra từ tháng 6 đến nay. 
 
Man City chưa thể ký hợp đồng mới với De Bruyne vì lý do khó tin hình ảnh 2

Người đại diện De Koster bên cạnh De Bruyne


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Man City và tiền vệ Kevin De Bruyne đã bị ngưng lại sau khi người đại diện, Patrick De Koster của cầu thủ này bị cảnh sát Bỉ bắt giữ.

Cụ thể, De Koster bị buộc tội có nhiều sai phạm liên quan đến các vấn đề tài chính. Thậm chí De Bruyne và cha mình đã gửi lời cảnh báo tới người đại diện nhưng ông bỏ ngoài tai. 

Với tình hình hiện tại, Man City sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới hy vọng có thể giữ chân thành công tiền vệ 29 tuổi.

Lionel Messi không phải người Manchester City thực sự cần
Việc bổ sung một siêu sao tấn công vào trong đội hình chắc chắn mang tới nét chấm phá và sự thỏa mãn. Tuy nhiên ở thời điểm mà ưu tiên của Man City là thiết...
Nóng: Pep Guardiola trở lại TBN đàm phán chiêu mộ Messi
HLV Pep Guardiola được phát hiện có mặt ở thành phố Barcelona, ông thầy người TBN sẽ trực tiếp gặp tiền đạo Lionel Messi để thuyết phục anh tới Man City.
Có Messi, Man City cũng không bất khả chiến bại
Jamie Carragher thừa nhận mong muốn được thấy Lionel Messi thi đấu ở Premier League nhưng anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Argentina cũng không thể...
Tân binh Ferran Torres được thừa kế di sản đặc biệt ở Man City
Tân binh Ferran Torres đã được trao áo số 21 tại Man City, số áo David Silva đã khoác trên mình trong suốt những năm tháng cống hiến tại Etihad.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X