Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chưa dứt tourmalet, Pep Guardiola được thể đá xoáy Liverpool

Thứ Hai 07/01/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Tây Ban Nha trước thềm bán kết Cúp Liên đoàn Anh, giải đấu mà đối thủ vùng Merseyside đã sớm bị loại.

Đối với 17 đội bóng Premier League thì loạt trận vòng 3 FA Cup cuối tuần qua đã kết thúc chặng tourmalet dày đặc lịch thi đấu đã kéo dài suốt từ đầu tháng Mười Hai.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn khép lại với Man City, Tottenham và Chelsea khi vẫn còn đó bán kết Cúp Liên đoàn Anh chờ đợi họ giữa tuần này.

HLV Pep Guardiola của Man City phát biểu về Liverpool hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City phát biểu về Liverpool

Trong khi Tottenham đại chiến Chelsea ở derby London, Man City sẽ dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Burton Albion, qua đó rộng cửa thẳng tiến trận chung kết ở Wembley để bảo vệ ngôi vô địch.

Trước thềm trận đấu, Pep Guardiola thậm chí còn được thể đá xoáy Liverpool, đối thủ trực tiếp ở Premier League vừa mới bị thầy trò ông đánh bại để thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha:

“Tất nhiên như mọi đội bóng, chúng tôi cũng muốn được nghỉ ngơi chứ, nhất là sau giai đoạn căng thẳng khắc nghiệt vừa rồi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng là một đội bóng lớn và không thể từ bỏ bất kỳ trận đấu hay giải đấu nào. Mục tiêu là chiến thắng và vô địch tất cả.”

“Không quan trọng đối thủ là ai, chúng tôi sẽ xem trọng trận đấu tiếp theo như chung kết vậy. Tôi thích thế này hơn, mặc dù Liverpool sẽ có lợi thế về thời gian chuẩn bị cho Premier League cuối tuân này bởi vì họ đã bị loại khỏi League Cup rồi.”

Liverpool thua Chelsea ngay trên sân nhà ở vòng 3 hồi tháng Chín và sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này. Đêm nay, họ sẽ mở màn chiến dịch FA Cup của mình với chuyến hành quân đến làm khách của Wolverhampton.

Man City đại thắng 7-0 tại FA Cup: Tôn vinh người đàn ông cao cả
Dư âm Man City 7-0 Rotherham nói lên tham vọng của HLV Pep Guardiola. Thầy trò ông đặt mục tiêu chinh phục FA Cup mùa này và nghiêm túc với mọi trận đấu của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X