Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chưa đủ trình. Liverpool mới chính là đối thủ của Man United

Thứ Ba 08/01/2013 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là những gì mà Paul Scholes - tiền vệ của Man Utd phát biểu trước trận đại chiến của Quỷ sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Phát ngôn này của Scholes nghe có vẻ hơi sốc. Nhưng thực tế quả đúng là như vậy. Liverpool và Man Utd luôn là hai thế lực đứng đầu nước Anh hiện nay nếu xét về mặt danh hiệu. Lẽ dĩ nhiên, với một truyền thống lâu đời như vậy thì các fans hâm mộ bóng đá tại nước Anh, và có lẽ cả trên thế giới sẽ đánh giá rất cao trận derby này giữa 2 chú "Quỷ".

Scholes bị treo giò đêm nay
Paul Scholes đánh giá Liverpool còn xuất sắc hơn c "người hàng xóm" Man City

Trong mấy năm gần đây, Quỷ đỏ vùng Merseyside hoàn toàn vắng bóng trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League. Thậm chí họ còn bị đá văng ra khỏi top 4 và rơi xuống gần khoảng giữa của bảng xếp hạng với vị trí thứ 8. Mặc dù vậy, "Hoàng tử gừng" vẫn đánh giá Liverpool mới là đối thủ truyền kiếp của Man Utd và hơn nữa, tiền vệ này cũng cho rằng "phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi".

"Tôi nghĩ Liverpool đã thực sự sa sút trong mấy năm vừa qua. Đó là điều mà họ sẽ phải thừa nhận dù không thích. Tuy nhiên, một đội bóng lớn và đẳng cấp như vậy chắc chắn sẽ vượt qua điều này và trở lại một cách nhanh chóng thôi." Paul Scholes chia sẻ.

Khi được hỏi về vai trò và tầm quan trọng của Man City, cầu thủ 38 tuổi này cũng tuyên bố "thiếu gia" thành Man chỉ mới là một cậu bé và còn lâu họ mới có thể sánh vai được với những "ông lớn" thực sự như Liverpool hay Man Utd.

"Họ (Man City) đã vượt qua được Liverpool và hiện đang bám theo chúng tôi. Nhưng không phải vì thế mà họ ngay lập tức có thể trở thành một thế lực được. Để có được truyền thống như Man Utd hay Liverpool, họ sẽ phải còn cố gắng chạy theo trong nhiều năm nữa. Và đến thời điểm này, chỉ có Liverpool mới là đối thủ xứng tầm của chúng tôi mà thôi." Tiền vệ này cho biết.

Bên cạnh việc chia sẻ về những vấn đề trên, cầu thủ 38 tuổi này còn cho rằng anh đã làm đúng khi quay lại phục vụ Quỷ đỏ sau một thời gian tuyên bố nghỉ hưu. Việc chơi bóng trở lại cũng khiến cho Paul Scholes cảm thấy vui vẻ và có ích hơn là so với việc ngồi 1 chỗ và theo dõi ông thầy Ferguson xoay sở một cách khó khăn vì khủng hoảng nhân sự ở tuyến tiền vệ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X