Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chú ý, Van Persie vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Năm 17/05/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo báo chí nước Anh đưa tin, ngày hôm qua, Van Persie đã có buổi làm việc với BLĐ Arsenal và HLV Wenger để bàn về tương lai của mình với đội bóng. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng đổ bể do đôi bên không đạt được những thỏa thuận. Điều này sẽ lại mở ra cơ hội cho những đội bóng khác xưa nay vẫn nhòm ngó chân sút 28 tuổi người Hà Lan mà điển hình ở đây là Man City.

Nếu đồng ý ở lại với sân Emirates, Van Persie sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử đội bóng này với 130.000 bảng/ tuần. Bên cạnh đó, ngôi sao người Hà Lan sẽ còn được nhận thêm khoản lót tay trị giá 5 triệu bảng khi thật sự kí kết thành công giao kèo mới có thời hạn 3 năm với Arsenal.

Van Persie ghi bàn nhưng Arsenal không thể thắng
Arsenal đang dần đánh mất tình cảm của Van Persie giành cho đội bóng

Sở dĩ The Gunners phải thật sự "mạnh tay" như vậy là vì một ông lớn ở Premier League là Man City đang hết sức ngưỡng mộ chân sút chủ lực của họ. Ngay từ phiên chuyển nhượng mùa đông, Mancini đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Van Persie.

Bởi xét về khía cạnh kinh tế, rõ ràng The Citizens là một trong những "nhà vô địch" tại xứ sở sương mù đủ để cho tiền đạo người Hà Lan mức thu nhập cao hơn khoản anh nhận được tại sân Emirates. Đấy là còn chưa kể đến, Man City- với đội hình có chiều sâu, hoàn toàn có thể giúp Van Persie tận hưởng cảm giác chiến thắng- thứ mà anh không có ở Arsenal suốt 7 năm qua.

Do đó có thể nói, điều khiến Arsenal tin tưởng có thể giữ chân được Van Persie không phải là tiền mà là tình yêu của anh giành cho đội bóng này. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng đổ bể vì một quyết định có vẻ như là sai lầm của đội chủ sân Emirates.

Mới đây, BLĐ Arsenal đã thông báo rằng họ sẽ sẵn sàng "kìm kẹp" Van Persie tới khi hợp đồng của anh sẽ mãn hạn vào năm sau nếu như anh không chịu làm mới giao kèo với CLB. Đây có thể coi là một điểm trừ lớn đối với Arsenal trong việc giành cảm tình của Van Persie và điều đó khiến cho buổi nói chuyện giữa chân sút người Hà Lan và BLĐ Arsenal trở nên hết sức nặng nề.

Và vào lúc này, cơ hội rất lớn đang được giành cho Man City nếu như họ thật sự muốn lôi kéo Van Persie. Bởi theo giới chuyên gia đánh giá, việc Arsenal cho biết sẽ không "nhả" siêu Pháo Thủ bằng mọi giá chỉ là đòn gió của CLB này mà thôi. Còn nếu như chân sút người Hà Lan thật sự muốn rời đi, chắc chắn The Gunners sẽ vẫn bán cầu thủ này bởi nếu đợi thêm một mùa bóng nữa, họ sẽ chẳng có lợi ích gì: vừa mất tình cảm của Van Persie và vừa mất tiền (khi Van Persie được quyền chuyển nhượng tự do).

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X