Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chú ý: Cavani sẽ rời đi trong mùa hè

Thứ Năm 03/01/2013 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân người đại diện của Cavani đã tuyên bố rằng chân sút người Uruguay sẽ rời Napoli trong mùa hè năm nay. Và đây là tín hiệu để Man City có thể chuẩn bị túi tiền đủ rộng trước khi chính thức vào cuộc gạ gẫm ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành Naples này.

Như chúng ta đã biết, HLV Roberto Mancini đã trở thành "fan ruột" của Cavani sau khi chứng kiến anh tỏa sáng trong trận đấu với chính Man City tại vòng bảng Champions League mùa trước. Và ngay từ mùa hè vừa qua, các nhà ĐKVĐ Premier League đã không ít lần đánh tiếng hỏi mua chân sút số một của Napoli nhưng bất thành.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Muốn có Cavani, Man City hãy chi ra 51 triệu bảng

Sở dĩ The Citizens chưa thể thành công trong việc lôi kéo Cavani chính là bởi chân sút người Uruguay mới kí một bản hợp đồng mới với CLB hồi đầu mùa bóng. Vì thế, Napoli rất tự tin khi hét giá Cavani lên tới cả trăm triệu euro.
Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng nếu Mancini bạo chi 51 triệu bảng- đúng bằng con số phá vỡ hợp đồng của Cavani, ông sẽ có được chân sút người Uruguay.

Cơ hội đoạt người càng trở nên rõ nét hơn với Man City khi mới đây, người đại diện của Cavani- siêu cò Mino Raiola đã úp mở: "Hiện tại, Cavani sẽ vẫn ở lại đội bóng sau tháng 1 nhưng tôi không chắc chuyện gì sẽ đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Tôi tin rằng có nhiều CLB sẵn sàng trả khoản phí phá vỡ hợp đồng của Cavani".

"Cụ thể hơn, tôi có thể kể ra ít nhất là 5 đội bóng đủ khả năng làm việc này- Barcelona, Real, Man City, Chelsea và PSG. Chắc mọi người đều đủ thông minh để hiểu rằng Cavani sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa tới phải không?"

Việc không thể sở hữu Cavani ngay trong tháng 1 xem chừng lại là có lợi hơn với HLV Mancini. BLĐ The Citizens đã tuyên bố rằng họ chỉ chấp nhận để Mancini mua thêm tiền đạo nếu ông thanh lý một trong bốn gương mặt hiện tại. Tuy nhiên, cả Dzeko, Aguero lẫn Tevez đều đang đạt phong độ tốt. Trong khi đó, Balotelli lại luôn nhận được tình cảm được biệt từ Mancini. Vì thế, ít nhất thì từ giờ đến cuối mùa ông sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ xem loại ai trong 4 người, đồng thời cũng là để đánh giá kĩ hơn về Cavani trước khi quyết định tạo "bom tấn" trên TTCN hè 2013.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X