Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chủ động "buông" Premier League để giữ sức cho FA Cup?

Thứ Ba 16/04/2013 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Mancini cho biết ông sẽ thực hiện một loạt thay đổi trong cuộc đối đầu với Wigan tại Premier League hôm thứ 4 tới. Những cầu thủ được ra sân, có người vừa trở lại sau chấn thương, người thì từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Ý... Phải chăng Mancini đang muốn tập trung cho đấu trường mà The Citizens tràn trề cơ hội giành giải- FA Cup?

Thực tế thì với phong độ hiện tại của 2 đội, việc Mancini cho nghỉ một loạt trụ cột chưa chắc đã khiến The Citizens đánh rơi chiến thắng để rồi nhìn chiếc cúp vô địch chính thức rời tay. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, với 15 điểm đang kém hơn đại kình địch Man Utd, cơ hội bảo vệ ngôi vương đang ngày càng xa mờ với thầy trò HLV Mancini. Do đó, việc The Citizens tập trung cho mặt trận FA Cup sẽ là thiết thực hơn.

HLV Mancini sẽ lại bị thu hẹp quyền hạn ở Man City
HLV Mancini sẽ cho hàng loạt tr cột được nghỉ ngơi ở trận tới
Được biết, trong trận tới, HLV Mancini sẽ tái sử dụng hậu vệ cánh Micah Richards- người phải rời xa sân cỏ từ tháng 10 năm ngoái do chấn thương đầu gối. Điều đó có nghĩa rằng hậu vệ đang đạt phong độ ổn định nhất của Man City- ông Pablo Zabaleta được cho nghỉ.

Trong khi đó, Aleksandar Kolarov, người chưa được ra sân hơn 1 tháng nay cũng sẽ được xuất trận cùng với Javi Garcia ở tuyến giữa. Trên hàng công, chân sút xuất sắc nhất của Man City ở mùa giải này với 12 bàn thắng sau chỉ 13 trận- Edin Dzeko sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Ngoài ra, hai ngôi sao khác là Joe Hart và Vincent Kompany cũng có thể nghỉ ngơi, nhìn Pantilimon và Kolo Toure thi đấu.

Wigan hành quân đến Etihad khi đang xếp ở vị trí thứ 18 trên BXH, ít hơn 3 điểm so với Sunderland, Stoke City và Aston Villa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Martinez cũng vừa xuất sắc lọt vào chung kết cúp FA năm nay để gặp chính Man City. Và cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Premier League là một cơ hội tốt để cả hai nghiên cứu lối chơi của nhau tường tận hơn.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X