Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt xong thương vụ Josko Gvardiol với giá cực khủng

Thứ Hai 03/07/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph đưa tin, Man City đạt được thỏa thuận mua trung vệ Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Man xanh phải chi tới 86 triệu bảng cho thương vụ này. 

Aymeric Laporte đang muốn rời Man City ở Hè 2023, anh muốn được thi đấu thường xuyên thay vì phải dự bị như ở mùa giải vừa qua. Man xanh xác định trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig là mục tiêu thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức - Max Eberl xác nhận Josko Gvardiol muốn tới Man City, ông nói: “Tôi có thể xác nhận rằng Josko Gvardiol và người đại diện của cậu ấy đã nói với chúng tôi về mong muốn chuyển đến Man City. Chúng tôi đang đàm phán với Man xanh. Đó là tất cả những gì có thể nói vào lúc này”.

Tờ Telegraph đưa tin, Man City đạt được thỏa thuận mua Josko Gvardiol với giá 86 triệu bảng. Thương vụ này sẽ sớm được đội chủ sân Etihad công bố. Ngôi sao người Croatia có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ trái, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của nửa xanh thành Manchester. 

Josko Gvardiol sap toi Man City

Josko Gvardiol sắp tới Man City

Cả Chelsea và Tottenham đều thể hiện sự quan tâm đến Gvardiol, nhưng sức hút của Man City khiến cầu thủ sinh năm 2000 không thể từ chối. Mới 21 tuổi, Gvardiol đã có 52 lần ra sân ở đội một cho Dynamo Zagreb và 88 lần cho RB Leipzig, anh cũng có 21 lần khoác áo ĐT Croatia.

Pep Guardiola đã chứng kiến tận mắt tài năng của Gvardiol khi Man City đấu RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League mùa giải vừa rồi. Hai đội hòa nhau 1-1 trên đất Đức, Man xanh sau đó thắng 7-0 ở trận lượt về tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X