Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt tương lai Bernardo Silva

Chủ Nhật 26/06/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic, tiền vệ Bernardo Silva sẽ tiếp tục gắn bó với Man City mùa tới. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Bernardo Silva không rời Man City

Man City đã chiêu mộ thành công Erling Haaland và chuẩn bị công bố thương vụ Kalvin Phillips. Bên cạnh việc đón tân binh, nhà ĐKVĐ Premier League đồng thời lên kế hoạch giữ chân trụ cột. Bernardo Silva là một trong những cầu thủ mà Man xanh đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng.

Silva là cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá cánh, chơi ở vị trí hộ công và ở vai trò tiền vệ trung tâm. Nền tảng thể lực dồi dào cùng kỹ thuật cá nhân cực tốt giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mọi vị trí. Mùa giải vừa qua, anh là một trong những người chơi tốt nhất của nửa xanh thành Manchester. 

 

Bernardo Silva duoc Barca quan tam o He 2022
Bernardo Silva được Barca quan tâm ở Hè 2022

Ngôi sao người Bồ hiện là mục tiêu hàng đầu của Barca, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Frenkie de Jong cho MU để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994. Họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. 

The Athletic, Bernardo Silva sẽ tiếp tục gắn bó với Man City mùa tới. Theo đó, đội chủ sân Etihad ưu tiên giữ anh ở lại thay vì để cầu thủ này cập bến Barca. Đội bóng nước Anh cũng tin rằng với việc gặp khó khăn về mặt tài chính, Barca sẽ không thể lôi kéo thành công cầu thủ 28 tuổi. 

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Bernardo Silva, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi luôn nói rằng tôi không muốn những cầu thủ không muốn ở lại. Tôi nghĩ rằng Bernardo Silva sẽ ở lại với Man City, nhưng tôi không chắc lắm…”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X