Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt thời điểm đưa Walker về Etihad

Thứ Ba 13/06/2017 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sky Sports khẳng định Man City sẽ tiếp cận hậu vệ Kyle Walker sau trận giao hữu giữa Anh và Pháp. Nếu thương vụ này tiến triển tốt họ có thể đưa ngôi sao người Anh về Etihad vào cuối tháng 6 này.

 

Man City vừa thanh lý với hàng loạt những hậu vệ cánh lớn tuổi, nhiệm vụ của họ là phải đưa về nhân tố thay thế. Ở hành lang cánh phải, Man xanh muốn đưa về hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Ngôi sao người Anh đã chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Khả năng công thủ của ngôi sao sinh năm 1990 là vô cùng hoàn hảo. Mùa giải vừa qua, Walker đã có tới 5 đường kiến tạo thành bàn, tốc độ cùng nền tảng thể lực tốt giúp ngôi sao 27 tuổi lên công về thủ rất nhịp nhàng.
Hau ve Kyle Walker sap toi Man City hinh anh
Kyle Walker được Man City quan tâm
Khả năng Man City mua thành công hậu vệ Walker là hoàn toàn có thể. Cuối mùa giải trước, hậu vệ người Anh bất ngờ lục đục với HLV trưởng Mauricio Pochettino. Walker bị tống lên ghế dự bị và gần như không được ra sân ở giai đoạn cuối mùa. Việc Kieran Trippier trưởng thành vượt bậc cũng là một trong những lý do khiến ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể ra đi. Vị chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định sẽ không níu giữ nếu cầu thủ 27 tuổi quyết định rời Spurs.
Gabriel Jesus nói gì sau khi bị Otamendi hạ đo ván
Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Argentina mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus đã bị người đồng đội tại Man City là trung vệ Nicholas Otamendi cho nằm cáng.
Sky Sports đưa tin, Man City chuẩn bị tiến hành đàm phán với Tottenham với ý định đưa Kyle Walker về Etihad thi đấu. Đội chủ sân Etihad sẽ chính thức tiếp cận ngôi sao 27 tuổi sau khi trận giao hữu giữa Anh và Pháp kết thúc. HLV Pep Guardiola rất tự tin thương vụ này sẽ thành công. Để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình đại diện của thành Manchester chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, cuối tháng 6 này Man City sẽ chính thức giới thiệu bom tấn thứ 3 ở Hè 2017.
Hau ve Kyle Walker sap toi Man City hinh anh 2
Man City chuẩn bị tiếp cận Walker
Sau một mùa giải không thành công, Pep Guardiola đang tiến hành một cuộc cách mạng ở Hè 2017. Ông đã đưa về 2 cái tên chất lượng gồm Bernardo Silva (Monaco, 42 triệu bảng) và Ederson Moraes (Benfica, 35 triệu bảng). Nhiều khả năng Walker sẽ là cái tên chất lượng thứ 3 tới Etihad, sau cầu thủ người Anh nửa xanh thành Manchester còn muốn đón thêm Mendy (Monaco) và Sanchez (Arsenal).

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X