Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt số tiền siêu khủng mua Isco

Thứ Hai 11/02/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chốt giá mua Isco, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 75 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Isco muốn rời Real Madrid


Mùa giải này, Isco đang không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Dưới thời HLV Lopetegui anh dính chấn thương và không ra sân thi đấu, khi HLV Solari lên nắm quyền cầu thủ sinh năm 1992 bị loại khỏi đội hình.
 
Man City chốt giá mua Isco Real Madrid khó có thể từ chối hình ảnh

Isco đang muốn rời Real Madrid


Isco liên tiếp phải ngồi dự bị dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, anh đã đến gặp ông thầy người Argentina yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không thành công. Thậm chí mới đây nhà cầm quân 42 tuổi còn lên tiếng chỉ trích cựu sao Malaga.

HLV Solari muốn Isco tập trung vào việc tập luyện và cải thiện thành tích thay vì than vãn như thời điểm hiện tại. Giữa hai người đang có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Isco đang lên kế hoạch rời Real ở Hè 2019, Los Blancos cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 


Man City chi 75 triệu euro mua Isco

 


Man City chốt giá mua Isco, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 75 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
tien ve Isco

Man City chi đậm mua Isco


Theo Don Balon, Pep đã chốt ngôi sao sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay bước sang tuổi 33. Ông thầy người TBN ấn tượng với tài năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn BLĐ Man xanh chi đậm cho thương vụ này.

Hiện Real đang muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, họ sẵn sàng bán Isco để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch. Nếu Man City gửi lời đề nghị 75 triệu euro mua Isco ở Hè 2019, khả năng họ có được điều mình cần là cực cao.

Real cũng có thể dùng Isco câu Dybala của Juventus, đội bóng thành Turin khẳng định chỉ để cầu thủ 25 tuổi tới Bernabeu nếu nhận được 60 triệu euro cộng Isco hoặc James Rodriguez theo chiều ngược lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X