Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte chấn thương nặng, Man City chốt 50 triệu bảng cho người thay thế

Thứ Bảy 07/09/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Milan Skriniar vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Man City chi một số tiền lớn mua Milan Skriniar


Man City vừa nhận tin cực buồn, theo đó trung vệ Laporte dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề ở đầu gối, anh đã di chuyển tới Barcelona điều trị chấn thương. Theo Daily Mail, Laporte có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cựu sao Bilbao có thể sẽ phải phẫu thuật, sau đó anh mất tới 6 tháng để hồi phục.
 
Chi 50 triệu bảng, Man City muốn mua Milan Skriniar vào tháng 1 hình ảnh

Man City có thể chi 50 triệu bảng mua Milan Skriniar


Với chấn thương nặng của Laporte cùng với việc John Stones cũng đang trong thời gian dưỡng thương, Man City chỉ còn duy nhất Nicolas Otamendi là khỏe mạnh. HLV Pep Guardiola xác nhận ông sẽ sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ, nhưng đây cũng chỉ là phương án tình thế.

Với tình hình hiện tại, Man City sẽ phải cân nhắc việc đưa về thêm ít nhất một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Theo CalcioMercato, Man City muốn mua Milan Skriniar vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1995 duy trì sự ổn định rất lớn. Milan Skriniar sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh hoàn toàn có thể chơi tốt trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Để thuyết phục Inter Milan nhả ngôi sao 24 tuổi, Man City chấp nhận chi 50 triệu bảng. 

Tuy nhiên, không dễ để Man City có được điều mình cần. Mới đây, Milan Skriniar nói về tương lai, ngôi sao 24 tuổi tuyên bố muốn cùng HLV Conte mamg về cho đội bóng thành Milan những danh hiệu lớn.

Hè năm nay, Inter Milan đã chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ, họ cũng đang cho thấy tham vọng rất lớn. Không dễ để Man City thuyết phục đội bóng của Italia nhả một trong những cầu thủ tốt nhất ở phiên chợ Đông 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X