Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt người thay Oleksandr Zinchenko

Thứ Tư 10/08/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đàm phán với Anderlecht để mua hậu vệ Sergio Gomez sau khi vụ chuyển nhượng Marc Cucurella bị thất bại. 

Man City đã chấp nhận bán hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko cho Arsenal với giá 32 triệu bảng ở Hè 2022, họ đã nhắm Marc Cucurella của Brighton thay thế. Tuy nhiên cầu thủ này đã cập bến Chelsea với giá 63 triệu bảng. Thất bại trong thương vụ này buộc Man xanh phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo Mirror, Man City đàm phán với Anderlecht để mua hậu vệ Sergio Gomez. Lời đề nghị đầu tiên của nửa xanh thành Manchester đã bị từ chối, và bây giờ họ muốn cải thiện lời đề nghị của mình. Man City chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. 

Sergio Gomez

Sergio Gomez được Man City quan tâm

Cho đến nay, Pep Guardiola đã mang về Erling Haaland, Kalvin Phillips và Stefan Ortega ở Hè 2022. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm ít nhất 1 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ Hè khép lại. Gomez sẽ là một bản hợp đồng cho tương lai.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có khoảng thời gian đột phá sau khi thi đấu cho Borussia Dortmund và Barcelona B. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Man City cần chi ít nhất 9 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần. 

Cũng theo Fabrizio Romano, Man City có thể để Gomez ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Hiện đội chủ sân Etihad đang nỗ lực đàm phán để có thể công bố thương vụ ngay trong tuần này.

Man City đã có màn ra quân thành công ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ đánh bại West Ham với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của Man xanh đều đến từ những pha lập công của Haaland, tân binh 51 triệu bảng của họ ở Hè 2022.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X