Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt người thay İlkay Gundogan

Thứ Tư 01/06/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như phương án thay thế cho sự ra đi của İlkay Gundogan.

Man City muốn có Kalvin Phillips


Mùa giải năm nay, tiền vệ İlkay Gundogan không được sử dụng thường xuyên ở Man City. Ngôi sao sinh năm 1990 không cạnh tranh được vị trí với Rodri, Bernardo Silva và Kevin De Bruyne. Anh đã lên kế hoạch rời đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Đầu tháng 5 vừa qua, İlkay Gundogan được nhìn thấy có mặt ở Tây Ban Nha. Nhiều nguồn tin cho rằng anh đến Madrid để đàm phán hợp đồng với Real Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Đức, họ chấp nhận chi 30 triệu euro tiền chuyển nhượng.
 
Man City muốn có Kalvin Phillips ở Hè 2022

Man City muốn có Kalvin Phillips ở Hè 2022


Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như phương án thay thế cho sự ra đi của İlkay Gundogan. Sau khi yên tâm hàng công đã được bổ sung bằng hỏa lực mạnh là Erling Haaland, Pep Guardiola muốn gia cố tuyến giữa và hàng thủ của Man City.

Ở mùa giải vừa kết thúc, Man City vô địch Ngoại hạng Anh với 93 điểm, tuy nhiên giấc mơ Champions League vẫn dang dở khi họ để thua 5-6 chung cuộc sau 2 lượt trận trước Real Madrid ở vòng bán kết. Chắc chắn sự có mặt của Kalvin Phillips sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man xanh.

Kalvin Phillips là trụ cột của Leeds United, anh cũng là lựa chọn hàng đầu ở khu vực giữa sân ở ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ này sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Man City. 
Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.
Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man CitySếp lớn đem tin mừng cho fan Man City
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.
Bernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mêBernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mê
Ngôi sao Man City, Bernardo Silva đã cầu hôn bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz trong kỳ nghỉ sau mùa giải.
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...
Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1
Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch Champions League. Nhưng ông tuyên bố đội bóng của mình không phải là những kẻ thất bại và đang có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X