Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt người thay Fernandinho

Thứ Năm 24/03/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo A Bola, Man City đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Sporting để thay thế Fernandinho.

Man City nhắm Matheus Nunes thay Fernandinho


Hè năm ngoái, HLV Pep Guardiola đã thuyết phục BLĐ Man City gia hạn thêm 12 tháng với lão tướng Fernandinho. Ngôi sao người Brazil không cạnh tranh được vị trí đá chính với Gundogan hay Rodri, anh chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp.

Mặc dù vẫn đeo băng đội trưởng của Man City, nhưng đóng góp của Fernandinho vào lối chơi của Man xanh là không lớn. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin khẳng định anh sẽ rời Man xanh.
 
Man City nhắm Matheus Nunes thay Fernandinho

Man City nhắm Matheus Nunes thay Fernandinho

Fernandinho nhiều khả năng sẽ trở lại Brazil khoác áo đội bóng quê nhà trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Thật khó để một cầu thủ lớn tuổi như anh tiếp tục chơi tốt ở những hàng đầu châu Âu. Theo A Bola, Man City đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Sporting để thay thế Fernandinho.

Matheus Nunes là cầu thủ quan trọng của Sporting ở mùa giải năm nay, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 này vẫn còn có thể tốt hơn nữa, anh được dự đoán phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola ấn tượng với Matheus Nunes khi Man City đụng độ Sporting Lisbon ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Sporting muốn có khoảng 40 triệu euro từ Nunes, nhưng Man City đang hy vọng họ chỉ phải bỏ ra khoảng 32 triệu euro cho thương vụ này.
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22
Theo dự đoán của siêu máy tính BettingExpert, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH.
Lịch thi đấu của Chelsea khốc liệt không hề kém Man CityLịch thi đấu của Chelsea khốc liệt không hề kém Man City
Không chỉ Man City mà lịch thi đấu của Chelsea cũng rất khốc liệt trong tháng 4 tới, nó quyết định thành công của The Blues ở mùa giải năm nay.
Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?
Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man City tự tin đang ở thế thuận lợi hơn các đối thủ để có được tiền đạo Erling Haaland.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man CityĐội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City
Liverpool và Man City đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
Bốc đen, Man City đá 4 trận đại chiến trong 11 ngàyBốc đen, Man City đá 4 trận đại chiến trong 11 ngày
Trong quãng thời gian quyết định của mùa giải, Man City của Pep Guardiola không gặp lịch thi đấu thuận lợi với những kết quả bốc thăm của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X