Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt người thay Bernardo Silva

Thứ Sáu 21/07/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Premier League và Champions League sẵn sàng đại chiến Liverpool và Newcastle vì chữ ký của tiền vệ Nicolo Barella.

TuttoMercatoWeb tiết lộ rằng Man City đã nhắm Nicolo Barella như một sự thay thế tiềm năng cho Bernardo Silva, người đã được Paris Saint-Germain quan tâm. Man City đã thông báo với PSG rằng Silva sẽ có giá 100 triệu euro (87 triệu bảng/111 triệu đô la).

HLV Pep Guardiola ưu tiên giữ chân cầu thủ sinh năm 1994, việc Man xanh hét giá khủng cho tiền vệ còn hợp đồng đến năm 2025 là để PSG từ bỏ tham vọng của mình. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính vững mạnh, việc PSG chi đậm mua Silva vẫn có thể xảy ra.

Nicolo Barella

Man City nhắm Nicolo Barella thay Bernardo Silva

 

Man City đã chuẩn bị cho mọi tình huống, họ sẽ tiến hành chiêu mộ tuyển thủ Italia nếu mất Silva. Man xanh sẽ phải cạnh tranh với Newcastle, đội cũng khát khao có được chữ ký của cầu thủ đang khoác áo Inter Milan.

Đội bóng của Italia cũng hét giá 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, họ sẽ không giảm giá bán cầu thủ 26 tuổi. Barella đã nổi lên như một ngôi sao ở Inter, anh gia nhập câu lạc bộ thành Milan vào năm 2020 và có 187 lần ra sân, ghi 20 bàn và có 44 đường kiến tạo. 

Cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột giúp câu lạc bộ thành Milan tiến tới trận chung kết Champions League mùa trước. Mặc dù thua 0-1 trước Man City, nhưng Inter cũng có thể hài lòng khi giành Siêu cúp Italia và lên ngôi ở cúp QG Italia.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X