Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt người thay Aymeric Laporte

Thứ Bảy 24/06/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang để mắt đến Josko Gvardiol của RB Leipzig nếu Aymeric Laporte ra đi vào mùa Hè này, nhưng họ sẽ phải chi số tiền lớn cho cầu thủ người Croatia. 

Trung vệ người Croatia đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo RB Leipzig mùa này. Anh cũng chơi rất tốt trong màu áo ĐTQG ở VCK World Cup 2022. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 22 tuổi trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Chelsea từng đánh tiếng muốn có Josko Gvardiol vào Hè năm ngoái nhưng không thành công. Bây giờ, Man City đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ của RB Leipzig. Họ nhắm cầu thủ sinh năm 2000  nếu Aymeric Laporte ra đi vào mùa Hè này. 

ESPN tiết lộ Laporte đang không hạnh phúc ở Man City. Cầu thủ người TBN gia nhập The Citizens từ Athletic Bilbao với giá 57 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Anh đã có 179 lần ra sân cho Man City, cùng đội chủ sân Etihad vô địch Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League.

Man City nham Josko Gvardiol neu Aymeric Laporte ra di

Man City nhắm Josko Gvardiol nếu Aymeric Laporte ra đi

Laporte chỉ đá chính 11 trận ở mùa giải trước, anh xếp sau Ruben Dias, Nathan Ake, John Stones và Manuel Akanji ở hàng thủ của Man City. Cầu thủ 29 tuổi này muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn, anh được Tottenham và Barca quan tâm, nhưng Man xanh không bán rẻ ngôi sao của mình. 

Nếu Spurs hoặc Barca chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Laporte, Man City sẽ đồng ý bán cầu thủ còn 2 năm hợp đồng. Họ sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ Gvardiol, người đã ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 vào tháng 9 năm ngoái với RB Leipzig.

Đội bóng Bundesliga đã để Christopher Nkunku và Konrad Laimer lần lượt tới Chelsea và Bayern Munich vào mùa Hè này. Và nếu để Gvardiol ra đi, họ sẽ yêu cầu ít nhất 85 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X