Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt hạ vụ Sergio Aguero trong vòng 24 giờ tới

Thứ Ba 26/07/2011 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mancini gần như hoàn thành mục tiêu bổ sung cho hàng công của đội chủ sân The City of Manchester một chân sút thượng hạng trong mùa hè năm nay. Do đã đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của Sergio Aguero, Man City có thể sẽ chính thức thông báo chiêu mộ thành công El Kun trong vòng 24 giờ tới.

Mùa hè năm nay, câu chuyện về việc chân sút người Argentina nhất quyết đòi rời Atletico được dự báo từ trước. Với tham vọng được tỏa sáng ở châu Âu, Sergio Aguero không thể cứ mãi chôn vùi tài năng ở sân Vicente Calderon. Chính vì vậy, tiền đạo 23 tuổi này ao ước đến với đội bóng sở hữu lực lượng hùng hậu hơn nhằm biến khát vọng vô địch Champions League thành hiện thực. Tưởng rằng, Sergio Aguero sẽ khoác áo Juve mùa giải tới, nhưng Lão phu nhân không tìm được tiếng nói chung với Atletico vào phút cuối. Chính vì vậy, Man City mới có cơ hội nhảy vào cuộc giành chữ kí của chân sút người Argentina.

Aguero (trái) sẽ thay thế cho Tevez tại Manchester City

Thực ra, sau thời điểm biết khó lòng thuyết phục Carlos Tevez tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Eastlands, BLĐ Man City mới đẩy nhanh quá trình đàm phán với Atletico. Với việc sẵn sàng chấp nhận trả cho đội chủ sân Vicente Calderon 40 triệu bảng, The Citizens có đến 99% sở hữu El Kun. Mới nhất, theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, nhiều khả năng Sergio Aguero sẽ cập bến sân The City of Manchester trong 48 giờ tới. Như vậy, El Kun sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất ở đội bóng của tỉ phú người Arab, Sheikh Mansour. Hiện tại, kỷ lục về mức phí chuyển nhượng thuộc về chân sút người Brazil, Robinho khi được The Citizens mua về từ Real với giá 32,5 triệu bảng.

Được biết, tiền đạo người Argentina sẽ có mặt ở Manchester trong vòng ít giờ tới nhằm hoàn tất điều khoản cá nhân với Man Xanh. Nếu chính thức khoác áo đội bóng vùng Eastlands, Sergio Aguero sẽ nhận được mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Đồng thời tiền đạo 23 tuồi này cũng sẽ vượt qua đồng hương người Argentina, Carlos Tevez về khoản thù lao ở Man City (Carlos Tevez đang hưởng mức lương 220 nghìn bảng/tuần). Điều đó cho thấy HLV Mancini đặt rất nhiều hi vọng của mình vào bản hợp đồng được xem là “bom tấn” của đội chủ sân The City of Manchester ở phiên chợ Hè năm nay. Quả thật, với 102 pha lập công và 72 đường chuyền thành bàn cho đồng đội trong màu áo của Atletico suốt 5 năm qua, El Kun đã phần nào chứng tỏ đẳng cấp săn bàn của mình.

Rõ ràng, khi Sergio Aguero chính thức kí hợp đồng với Man city, đồng nghĩa với việc đội bóng vùng Eastlands sẽ không còn “cố sống cố chết” giữ bằng được Carlos Tevez. Lúc này, El Apache mong sao Inter dốc sức giải cứu mình khỏi sân The City of Manchester. Tuy nhiên, thêm một lần nữa phải nhắc lại rằng mức giá 50 triệu bảng mà phía The Citizens muốn thu về từ việc bán cựu cầu thủ MU là rất khó trở thành hiện thực. Nếu quyết tâm bằng mọi giá phải tống cổ Carlos Tevez khỏi Man xanh, HLV Mancini có lẽ cần phải hạ mức giá chào bán El Apache. Theo kế hoạch, buổi đàm phán giữa Man City và Inter vào ngày 31/7 sẽ xoay quanh chủ đề về tương lai của Vua phá lưới ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Như vậy, nhiều khả năng chuyện Carlos Tevez đi hay ở lại sẽ được biết sau khoảng 4 ngày nữa.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X