Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt hạ vụ Sanchez bằng lời đề nghị siêu khủng

Chủ Nhật 20/08/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Man City sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị cuối cùng vụ tiền đạo Sanchez trị giá 70 triệu bảng.

Man City vẫn rất quyết tâm theo đuổi tiền đạo Sanchez. Dù mới đây HLV Wenger khẳng định từ chối số tiền 60 triệu bảng mà Man xanh đưa ra, song đại diện của thành Manchester vẫn không chịu rút lui trong thương vụ này. Theo Mirror, Man City sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị cuối cùng vụ ngôi sao người Chile trị giá 70 triệu bảng. Nếu lời đề nghị này không được chấp nhận, đội chủ sân Etihad sẽ chính thức rút lui trong thương vụ ngôi sao 28 tuổi.
Man City chot ha vu tien dao Sanchez  hinh anh
Man City chi 70 triệu bảng cho Alexis Sanchez
Arsenal vẫn đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez. Thậm chí họ còn sẵn sàng giữ cầu thủ này ở lại và sau đó để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng tự do ở Hè 2018. Dù tuyên bố như vậy nhưng ai cũng hiểu rằng Pháo thủ sẽ không biến điều đó thành hiện thực. Theo đó, trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của phiên chợ Hè họ sẽ nỗ lực thuyết phục Sanchez gia hạn, nếu không được có lẽ trong 3 ngày cuối cùng đội bóng thành London sẽ phải tuyên bố để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi.
Thi đấu bạc nhược, Ozil bị chỉ trích thậm tệ
Tiền vệ Mesut Ozil đã bị Steven Gerrard chỉ trích kịch liệt sau màn trình diễn thiếu sức sống trước Stoke City dẫn đến kết quả thua 0-1 cho Arsenal.
Cầu thủ 28 tuổi đã trở lại Arsenal nhưng chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Báo giới tiết lộ bản thân Sanchez đã không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Emirates. Từ đầu mùa Hè đến nay, cầu thủ sinh năm 1988 liên tục đòi tăng lương hoặc muốn ra đi, anh còn khẳng định muốn thi đấu ở Champions League. Với một cầu thủ đã không còn muốn cống hiến vì đội bóng, có lẽ Arsenal nên giải thoát cho Sanchez. Nhận 70 triệu bảng từ phía Man City là phương án hoàn toàn hợp lý, họ cần nhanh chóng dứt điểm qua đó đưa về nhân tố thay thế.
Man City chot ha vu tien dao Sanchez  hinh anh 2
Có lẽ Arsenal nên tính đến phương án bán Alexis Sanchez
Trong trường hợp bán Sanchez cho Man City, nhiều khả năng Arsenal sẽ dồn toàn lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar từ Monaco. Ngôi sao người Pháp là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, nhưng việc tương lai Sanchez chưa được quyết định khiến họ không thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Một khi cầu thủ người Chile ra đi, Arsenal sẽ nhanh chóng chấp nhận đáp ứng số tiền 52 triệu bảng mà Monaco yêu cầu để có cầu thủ 28 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X