Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá mua Mateo Kovacic

Thứ Tư 21/06/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Manchester City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea.

HLV Pep Guardiola đã xác định tuyển thủ Croatia là bản hợp đồng để tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa của đội bóng thành Manchester. Việc Bernardo Silva và Gundogan đều có thể rời sân Etihad là lý do khiến ông thầy người TBN muốn có thêm tiền vệ mới. 

Đội bóng giành cú ăn ba mùa trước đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Kovacic nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea về phí chuyển nhượng. Theo The Athletic, Man City hiện đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Chelsea cho tiền vệ sinh năm 1994. 

Man City chot gia mua Mateo Kovacic

Man City chốt giá mua Mateo Kovacic

Pep Guardiola là một người ngưỡng mộ Kovacic kể từ thời điểm anh còn chơi ở Real Madrid, bây giờ khi có cơ hội được làm việc với tiền vệ này ông sẽ không bỏ qua. Kovacic chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea, và The Blues có thể sẽ phải bán anh nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới.

Tiền vệ 29 tuổi nằm trong danh sách những ngôi sao của Chelsea bị Mauricio Pochettino đưa vào danh sách thanh lý. Hiện MU đang đàm phán để ký hợp đồng với Mason Mount, trong khi Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cho Kai Havertz. 

Edouard Mendy đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ahli, trong khi Hakim Ziyech và Kalidou Koulibaly cũng đang đàm phán để tham gia giải Saudi Pro League. Inter cũng đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Koulibaly theo dạng cho mượn, nhưng Chelsea ưu tiên bán đứt cầu thủ người Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X