Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Leroy Sane cho Bayern Munich

Thứ Sáu 02/08/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bán Leroy Sane cho Bayern Munich nếu nhận được 145 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Man City muốn 145 triệu bảng cho Leroy Sane


Tương lai tiền vệ Leroy Sane đang được quan tâm rất nhiều. Man City ưu tiên giữ cầu thủ người Đức ở lại, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định cầu thủ 23 tuổi nằm trong kế hoạch của ông ở sân Etihad. Tuy nhiên, “Hùm xám” vẫn đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong thương vụ này.
 
Man City bán Leroy Sane cho Bayern Munich nếu hình ảnh

Man City hét giá 145 triệu bảng cho Sane


Bayern Munich đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến đội bóng thành Manchester trong thương vụ này, song đã nhanh chóng nhận thất bại. Man City từ chối bán Leroy Sane cho Bayern Munich, theo thông tin được Metro đăng tải, Man xanh đã từ chối bán cầu thủ người Đức cho “Hùm xám” với giá khủng.

Theo đó, mặc dù chấp nhận chi tới 72 triệu bảng, song đội ĐKVĐ Bundesliga vẫn phải nhận trái đắng. Man xanh đang quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận nhả cựu sao Schalke nếu nhận được số tiền cực lớn.

Man City bán Leroy Sane cho Bayern Munich nếu nhận được 145 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Đây là số tiền cực lớn và đội bóng nước Đức gần như không thể chi ra. Với việc hét giá quá cao cho Sane, Man City muốn giữ thay vì để cầu thủ này ra đi.

Hợp đồng của Sane với Man City còn thời hạn đến Hè 2021, đội chủ sân Etihad thậm chí muốn gia hạn hợp đồng mới với anh. Tuy nhiên, Sane khẳng định chỉ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng một vị trí chính thức trong đội hình. 

Mùa giải vừa qua Sane phải ngồi dự bị cho Sterling và Bernardo Silva, thậm chí ở giai đoạn cuối mùa anh còn xếp sau cả Mahrez. Trong 2 mùa giải gần nhất, Sane ghi 20 bàn và cung cấp 25 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man City giành 2 chức vô địch liên tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X