Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Kalvin Phillips

Chủ Nhật 28/07/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Man City sẵn sàng bán tiền vệ Kalvin Phillips ở Hè 2024. Man xanh cũng chốt giá bán đứt cầu thủ người Anh.

Kalvin Phillips là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leeds United, anh cũng góp công lớn đưa tuyển Anh vào chung kết Euro 2020, được tổ chức vào năm 2021. Với phong đô cao của mình anh được Man City chiêu mộ với mức phí 42 triệu bảng cách đây 2 năm.

Những tưởng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City, nhưng Kalvin Phillips không cạnh tranh được vị trí đá chính và thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong thời gian ở Manchester, Phillips có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được một bàn thắng.

Man City chot gia ban Kalvin Phillips o He 2024
Man City chốt giá bán Kalvin Phillips ở Hè 2024

Vào tháng 1 năm nay, anh được cho West Ham mượn, nhưng tiếp tục chơi tệ khi mắc nhiều sai lầm. Hiện anh đã trở lại hội quân cùng đội bóng của Pep Guardiola. 

Phillips đã yêu cầu được rời khỏi Man City sau khi gặp khó khăn trong việc tỏa sáng ở nửa xanh thành Manchester. Man xanh đang tìm kiếm một thỏa thuận cho mượn khác trước mùa giải 2024/25, nhưng cầu thủ này muốn ra đi vĩnh viễn.

Man City sẵn sàng đáp ứng yêu cầu và đã đặt mức giá vào khoảng 20 triệu bảng. Con số đó sẽ là khoản lỗ so với số tiền 42 triệu bảng mà họ đã bỏ ra. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng chi ra số tiền kể trên.

Cầu thủ sinh năm 1995 hiện vẫn muốn chơi bóng ở Premier League, có tin cho rằng Everton và Nottingham Forest là những đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X