Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Ederson

Thứ Ba 16/07/2024 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn có ít nhất 42 triệu bảng Anh cho thủ môn Ederson vào mùa hè này, sau khi Al Nassr đưa ra lời đề nghị ban đầu là 25 triệu bảng Anh.

Các câu lạc bộ thuộc giải Saudi Pro League đang muốn tăng cường sức mạnh vào mùa hè này, Ederson sẽ là một bản hợp đồng ấn tượng. Cầu thủ 30 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong thành công của Man City kể từ khi chuyển đến từ Benfica vào năm 2017, giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League cùng câu lạc bộ.

Anh cũng đã cạnh tranh với Alisson Becker để giành vị trí số một ở đội tuyển Brazil và có 25 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Ederson sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 8, anh vẫn còn nhiều thời gian để chơi ở cấp độ cao nhất, nhưng có nguồn tin cho biết anh rất muốn chuyển đến Saudi Arabia.

Man City muon 42 trieu bang cho Ederson
Man City muốn 42 triệu bảng cho Ederson

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng Man City không quan tâm đến lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng Anh) từ Al Nassr, họ sẽ chỉ để thủ môn này ra đi với mức giá tối thiểu là 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh).

Ederson đã đồng ý chuyển đến Saudi Arabia và chỉ chờ các câu lạc bộ đi đến thỏa thuận. Tờ The Sun đưa tin rằng Man City rất muốn giữ thủ môn của mình và có ý định đàm phán với anh vào tuần tới để thuyết phục anh ở lại.

Al Nassr được cho là sẽ trả cho cầu thủ người Brazil mức lương đáng kinh ngạc là 900.000 bảng Anh một tuần, mức mà ngay cả nhà vô địch Premier League giàu có cũng không thể cạnh tranh nổi. Tuy nhiên, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị tăng đáng kể mức lương hiện tại của anh lên khoảng 1 triệu bảng Anh một tháng.

Nếu Ederson có ý định sang Saudi thì Man City khó có thể cản đường anh, miễn là Al Nassr đáp ứng được mức giá mà họ yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X