Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán đứt Joao Cancelo

Thứ Ba 30/07/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City rất muốn bán đứt hậu vệ Joao Cancelo ở Hè 2024, họ cũng chốt mức giá bán đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Tương lai hậu vệ Joao Cancelo đã trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trong hơn 1 năm qua. Ngôi sao sinh năm 1994 có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, sau đó bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn. Hùm xám không mua đứt Cancelo, bởi vậy anh được cho Barca mượn ở mùa giải trước. 

Cầu thủ 30 tuổi ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 5 kiến tạo, đối với HLV Xavi, cựu sao Bayern Munich là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự. Sau khi hết hợp đồng cho mượn, Cancelo đã trở lại tập trung cùng Man City. 

Man City chot gia ban dut Joao Cancelo o He 2024
Man City chốt giá bán đứt Joao Cancelo ở Hè 2024

Pep không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Bồ, bởi vậy Man City đang đàm phán để bán đứt hậu vệ này. Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Etihad hy vọng có thể thu về khoảng 30 triệu bảng từ việc bán Cancelo ở Hè năm nay.

Barca hiện vẫn quan tâm đến cầu thủ của Man City, nhưng theo Mundo Deportivo, họ không đủ kinh phí để đáp ứng đòi hỏi 30 triệu bảng từ Man xanh. Trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính, đồng thời phải ưu tiên cho 2 thương vụ hàng đầu mang tên Nico Williams và Dani Olmo, Blaugrana hiện muốn tiếp tục mượn cầu thủ sinh năm 1994 này. 

Giám đốc thể thao Deco và người đại diện siêu cò Jorge Mendes hiện đang cố gắng đàm phán với Man City, nhằm thuyết phục họ nhả Cancelo theo dạng cho mượn. Barca thậm chí sẵn sàng kèm điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X