Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá 53 triệu bảng cho trung vệ 18 tuổi

Thứ Năm 07/06/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax ở Hè 2018, Man xanh có thể chi ra 53 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.

Man City muốn mua trung vệ mới


Trung vệ Vincent Kompany năm nay đã 32 tuổi, ngôi sao người Bỉ thường xuyên dính chấn thương. Man City đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới để thay thế lâu dài cho cầu thủ sinh năm 1986.
 
Man City muốn mua Matthijs de Ligt với giá 53 triệu bảng hình ảnh

Man City muốn tìm người thay thế Vincent Kompany 


Man City cũng đứng trước khả năng mất trung vệ John Stones, cầu thủ người Anh thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị ở cuối mùa giải vừa qua, anh sẵn sàng ra đi nếu mọi chuyện không được cải thiện.

Man City đã gia nhập cuộc đua giành cựu sao Everton, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Los Blancos đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1994 một vị trí chính thức, khả năng họ chiêu mộ thành công Stones là khá cao.

Tương lai chưa rõ ràng của cầu thủ 24 tuổi cũng là một trong những lý do khiến Pep Guardiola muốn mua trung vệ mới. Một số cầu thủ được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới, trong đó có trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax.
 

Man City chi 53 triệu bảng mua De Ligt

 

Theo Tuttomercatoweb, Man City muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax ở Hè 2018, Man xanh có thể chi ra 53 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.
 
trung ve Matthijs De Ligt

Man City muốn chi 53 triệu bảng mua  Matthijs De Ligt


Cầu thủ người Hà Lan vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax, mới chỉ 18 tuổi nhưng anh đã chơi rất chững chạc. De Ligt chống bóng bổng tốt và cản phá dứt khoát, anh có những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Pep ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện và muốn đưa anh về sân Etihad. Tottenham cũng quan tâm De Ligt, để đánh bại Spurs trong thương vụ này, nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi tới 53 triệu bảng.

Khả năng Man City có được điều mình cần là khá cao, theo Mirror, bản thân De Ligt muốn rời Ajax, anh muốn được hưởng mức lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Pep.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X