Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá 45 triệu bảng cho Raheem Sterling

Chủ Nhật 21/06/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây được coi là “tối hậu thư” hấp dẫn mà HLV Manuel Pellegrini gửi đến Liverpool và nếu hai bên tiếp tục không tìm được nói chung, thương vụ sao trẻ 20 tuổi sẽ chính thức đổ bể.

Vẫn còn đến 2 năm hợp đồng với Liverpool nhưng có thể nói tương lai của sao trẻ Raheem Sterling ở Anfield đã không còn, viễn cảnh vốn được chính anh lựa chọn. Vì tham vọng danh hiệu, tiền vệ sinh năm 1994 người Anh từ chối ở lại bất chấp mức lương trần 100.000 bảng/tuần mà The Kop đề nghị và thậm chí còn công khai quyết tâm sớm ra đi để rồi phải đón nhận vô số chỉ trích từ NHM.

Gần như chắc chắn Sterling rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này và được mời chào bởi những ông lớn Châu Âu như Chelsea, Arsenal, Real Madrid, Bayern Munich, PSG hay thậm chí cả đại kình địch Man United. Tuy nhiên, thực sự nghiêm túc nhất cho đến lúc này chỉ có thể là Man City.

Man City chot gia 45 trieu bang cho Raheem Sterling hinh anh
Man City quyết tâm kích hoạt "bom tấn" Sterling

Thiếu gia sân Etihad rất tích cực liên hệ với sao trẻ 20 tuổi với không ít lời đề nghị có giá trị tăng dần, từ 25 triệu bảng, 30 triệu bảng cho đến kế hoạch các thêm tiền đạo Stevan Jovetic. Nhưng trái lại, phía Liverpool vẫn tỏ ra khá hờ hững và khẳng định không có mua bán gì hết nếu Man City không chồng ít nhất 50 triệu bảng lên bàn đàm phán, con số mà cựu danh thủ Rio Ferdinand phải thốt lên “điên rồ” nếu so sánh với tài năng thực sự của Sterling.

Man City chưa hề có ý định từ bỏ tham vọng mua Sterling nhưng rõ ràng sự kiên nhẫn của họ cũng chỉ có giới hạn. Theo tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay 21/6, HLV Manuel Pellegrini vừa đưa ra “tối hậu thư” và mong muốn BLĐ The Kop nắm bắt cơ hội béo bở cuối cùng này: 45 triệu bảng, trong đó 40 triệu được trả trước và 5 triệu sẽ phụ thuộc vào những màn trình diễn của Sterling ở Etihad.

Không hiểu Liverpool sẽ còn cứng đầu được đến đâu nhưng rõ ràng khó có ai, kể cả tầm cỡ siêu đại gia, có thể chối từ mức giá trên trời như thế này cho một cầu thủ trẻ vốn chưa thể hiện được quá nhiều và quan trọng đã không còn muốn cống hiến cho CLB.

Mặt khác, HLV Brendan Rodgers sẽ lại rủng rỉnh tiền để tái đầu tư trong mùa hè này với những mục tiêu trong tầm tay như Christian Benteke, Fernando Llorente, Mateo Kovacic hay Aubameyang. Mùa mua sắm chưa đi qua tháng Sáu nhưng sân Anfield đã sớm chào đón về 4 tân binh bao gồm Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez và đặc biệt James Milner từ chính Man City, tiền vệ được kỳ vọng sẽ thay thế Raheem Sterling lĩnh xướng hàng công.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X